Phong Khởi Trường An – Funtap: Chất hành động đi từ phim cho đến game

Phong Khởi Trường An Funtap hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game nhập vai chủ đề kiếm hiệp, qua đó mang lại những trải nghiệm vô cùng đã.

Được biết Phong Khởi Trường An Mobile là tựa game nhập vai lấy chủ đề võ hiệp cổ trang được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Trường An 12 Canh Giờ khá nổi tiếng tại Trung Quốc giai đoạn năm 2019 – 2020. Phim kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào tình thế nguy hiểm.

Lúc này tử tù Trường An là Trương Tiểu Kính nhận lệnh, lúc lâm nguy với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An trong vòng 12 canh giờ. Những tình tiết bất ngờ, lắt léo cộng với hoạt cảnh giao chiến kịch tính chính là điểm nhấn cho câu chuyện của phim.

Theo đó Phong Khởi Trường An Funtap thuộc thể loại MMORPG 3D cho phép người chơi du ngoạn khắp chốn Võ Lâm, mà ở đây chủ yếu là bối cảnh chính là thành Trường An hòng thực hiện chuỗi nhiệm vụ giải nguy cho nội thành thông qua các việc như mật báo, thu thập tài liệu, diệt thích khách và giết chủ tướng địch.

Đặc biệt, sản phẩm này còn sở hữu đồ họa full 3D đỉnh cao, thiết kế ngoại cảnh và tạo hình nhân vật đúng theo phong cách nhà Đường chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để làm được điều này bạn cần hóa thân vào 1 trong 4 môn phái gồm Nga My dùng Kiếm, Dương Gia cầm cung, Võ Đang dùng Đao và Tiêu Dao cầm quạt.

Mỗi lớp nhân vật có tạo hình và sở hữu các bộ kỹ năng riêng biệt, mang đến những phong cách combat khác nhau để game thủ lựa chọn. Đó là chưa kể đến công năng Hóa thần để kế thừa sức mạnh của các bậc tiên nhân đến từ vũ trụ Tây Du Ký đầy quen thuộc.

Do chuyển thể từ phim nên game có khá nhiều đoạn hội thoại, đoạn cắt dựa theo cốt truyện nhằm dẫn dắt người chơi từng bước hiểu sâu hơn về một Trường An đang trong hiểm cảnh “dầu sôi lửa bỏng”.

Song song đó game cũng lồng ghép vào rất nhiều hoạt động thử thách dàn trải theo mọi cấp độ tăng trưởng của người chơi như PvE thì có chuỗi phó bản, tầng tháp, cứ địa để đi săn lùng địch thủ là những tên Boss to lớn đầy hung tợn.

PvP thì không thiếu các đấu trường, lôi đài tranh hạng hay chiến trường loạn chiến giữa 2 phe đối địch cho bạn thỏa sức tàn sát cả ngày không chán.

Vậy nên nếu bạn là một tín đồ của dòng game võ hiệp cổ trang và từng coi qua bộ phim Trường An 12 Canh Giờ thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game Phong Khởi Trường An bản Việt hóa hoàn chỉnh vào thời gian tới nhé!

Fanpage facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Trang chủ https://phongkhoitruongan.playfun.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.