Tốc Chiến: Hướng dẫn và chi tiết sự kiện “Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác”

Trong Tốc Chiến, có những cuộc chiến được coi là định mệnh, nhưng bạn sẽ giải quyết thù hận cá nhân trong đấu trường 5v5 như thế nào?

Liên Minh Tốc Chiến

Riot đã chia sẻ về sự kiện “Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác”, đây là cơ chế đặc biệt trong Tốc Chiến. Cơ chế này sẽ được kích hoạt khi 2 vị tướng có mối thù truyền kiếp đụng độ nhau trong bất kỳ trận đấu nào trong Tốc Chiến. Đây là cơ hội để người chơi nhận được phần thưởng giá trị bằng cách giải quyết ân oán cá nhân. Hãy sẵn sàng cho cuộc chiến để đời thôi nào!

Tốc Chiến: Hướng dẫn và chi tiết sự kiện

Hiện tại, chỉ có Rengar và Kha’Zix mới có thể tham gia sự kiện Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác. Còn với những tướng khác, nhất định một ngày nào đó đối thủ xứng tầm của họ sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến. Bạn hãy chờ đợi nhé!

Cuộc chiến sẽ bắt đầu thế nào?

Việc 2 vị tướng truyền kiếp cùng xuất hiện trong một trận đấu ở phe đối nghịch chưa phải là điều kiện duy nhất để kích hoạt Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác. Theo như Riot Games chia sẻ “Chúng tôi không muốn cuộc chiến này trở nên dễ đoán và sẽ giữ lại yếu tố bất ngờ đầy thú vị của nó”. Sau đây là những điều kiện khác nếu người chơi muốn thử sức trong trận chiến sinh tử này.

  • Cả 2 tướng phải còn sống và cùng có cấp độ tương đối cao.
  • Cả 2 tướng chưa nhận hoặc gây sát thương trong một khoảng thời gian.
  • 2 tướng phải cách nhau tối thiểu một đoạn ngắn.
Tốc Chiến: Top những ‘thần rừng’ đáng thử trong bản cập nhật 2.2B
Tốc Chiến: Top những ‘thần rừng’ đáng thử trong bản cập nhật 2.2B
Vị trí Đi rừng luôn được xem là một trong những vị trí khó nhất nhưng lại vô cùng quan trọng trong đội hình của người chơi Tốc Chiến.

Khi thoả mãn những điều kiện trên, 2 người chơi may mắn sẽ thấy dòng thông báo này hiển thị trên màn hình: “Cuộc đi săn bắt đầu!”. Tướng nào gây sát thương lên tướng còn lại trong vòng 3 giây kể từ khi vị tướng bại trận bị hạ gục sẽ giành chiến thắng. Người chơi không nhất thiết phải là người hạ gục nhưng bắt buộc phải có tác động trực tiếp!

Tốc Chiến: Hướng dẫn và chi tiết sự kiện

Phần thưởng người chiến thắng

Nếu Rengar khẳng định được vị thế chúa tể rừng xanh của mình, hắn sẽ tự động nhận Hung Tợn khi sử dụng chiêu cuối — Khao Khát Săn Mồi. Ngược lại, nếu Kha’Zix vượt lên để trở thành kẻ săn mồi tối cao, hắn sẽ mở khoá thêm 1 điểm tiến hoá.

Phần thưởng đạt được từ Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác sẽ kéo dài cho đến hết trận đấu, vậy nên đừng để trận đấu đỉnh cao này trở nên vô ích nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.