Saints Row: The Third Remastered sẽ lên Steam vào ngày 22/5

Siêu phẩm game hành động Saints Row: The Third Remastered sẽ chính thức được đưa lên kệ Steam vào ngày 22 tháng 5 năm 2021.

Gần một năm đã trôi qua, kể từ khi Saints Row: The Third Remastered – phiên bản nâng cấp đồ họa của tựa game hành động nhập vai “khắm bựa” cùng tên, được phát hành trên cửa hàng Epic Games Store. Giờ đây trò chơi sẽ chính thức lên kệ Steam vào ngày 22 tháng 5 năm 2021.

Saints Row: The Third Remastered

Cụ thể hơn, sau khi được người hâm mộ “gạ hỏi” về việc khi nào trò chơi sẽ được ra mắt trên nền tảng Steam, đội ngũ phụ trách mảng truyền thông của thương hiệu Saint Row đã có một câu trả lời ngắn gọn súc tích: “Ngày 22 tháng 5.”


Theo đó Saints Row: The Third Remastered sẽ bao gồm tất cả các bản DLC hiện đang có, cùng với việc cải thiện chất lượng hình ảnh, hiệu ứng ánh sáng và tối ưu hóa hiệu năng hoạt động. Qua đó tựa game này còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mà vẫn giữ nguyên “chất riêng” của bản game gốc.

Dành cho những ai chưa biết, dòng game Saints Row đình đám đã được nhà phát triển Volition cho ra mắt từ tận năm 2006 tuy nhiên, hai phiên bản đầu tiên của thương hiệu đều bị che phủ bởi cái bóng của series GTA. Mãi cho đến khi bản thứ 3 (Saints Row: The Third) được tung ra, Volition studio mới thực sự đạt được nhiều thành công về mặt lợi nhuận.

Đánh giá Saints Row: The Third Remastered – Tội phạm thế giới mở không chỉ có GTA
Đánh giá Saints Row: The Third Remastered – Tội phạm thế giới mở không chỉ có GTA
Dù cho đề tài tội phạm thế giới mở đã bị GTA thống trị, nhưng Saints Row: The Third Remastered vẫn thành công vì dám mở lối đi riêng.

Tuy rằng việc bản game Saints Row: The Third Remastered được đưa lên Steam là một trong những tin đáng mừng cho cộng đồng game thủ, song tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về dự án phim chuyển thể Saints Row live-action. Bộ phim này bắt đầu bấm máy từ năm 2019 và được cầm trịch bởi F. Gary Gray – đạo diễn của Fast & Furious 8.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.