Chuyện làng game: eSports Việt bội thực gần cuối tuần với hàng loạt drama

Thật là một ngày cuối tuần sôi động khi chủ các đội tuyển liên tục bị tố cáo.

Quản lý bị tố dẫn dắt các tuyển thủ CS:GObán độ

Mới đây một bài đăng bóc phốt đã xuất hiện trong group cộng đồng CS:GO của một người tự xưng là thành viên cũ của team Revolution Y tố cáo quản lý của đội tuyển này có những động thái sai phạm như: Bùng hợp đồng, gaming house và đặc biệt là dẫn dắt cả đội tuyển bán độ tại giải đấu quốc tế.

Về phần quản lý của đội tuyển, thì anh chàng này cũng ngay lập tức đáp trả lại bằng một bài đăng facebook. Đại ý là chuyện chỉ đạo các thành viên “cơm áo gạo tiền” là có thật, tuy vậy với tư cách là nhà đầu tư thì anh làm những chuyện này là để thu hồi vốn và chỉ bán những trận có thể bán??

Kết luận của anh là các thành viên trong team giở mặt sau khi có được một nhà tài trợ mới. Trong khi anh đã bỏ ra nhiều tiền đầu tư cũng như đứng sau ủng hộ để đội tuyển có ngày hôm nay.

Chủ cũ UTM Esports bị tố với hàng loạt phốtnhư tố cáo quỵt tiền, lấy trộm xe máy tuyển thủ

Trong group cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến đã xuất hiện một bài viết tố cáo hành vi quỵt tiền lương, trộm cắp tài sản của một ông bầu khá có tiếng của Esports Việt Nam.

Theo đó đây là chủ cũ của đội tuyển UTM Esports từng thi đấu ở LMHT, nhưng giờ anh đã thành lập một đội tuyển Tốc Chiến và thậm chí còn tham dự vào Icon Series

Với kinh nghiệm lâu năm trong làng Esports Việt, không khó để ông bầu này thu hút và tuyển mộ được các tài năng muốn khẳng định bản thân tại một bộ môn mới là Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy nhiên thì “đời không như là mơ”, hàng loạt các thành viên của đội tuyển Tốc Chiến này đã gặp phải hàng loạt các sự cố như bị quỵt tiền lương, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với nhiều thủ đoạn khá tinh vi :

Đội tuyển MABLE cũng nhanh chóng có một bài đăng cho biết đã không còn liên quan gì đến nhân vật này và cũng là nạn nhân. Hiện họ đang thu thập những bằng chứng để tố cáo nhân vật Đ này, đọc full phốt tại ĐÂY

Có thể bạn muốn xem thêm : Kim Sa sau khi rời VETV hở bạo, Mai Dora cũng phải chào thua

Thật là một cuối tuần nhộn nhịp cho nền eSports đúng không các bạn?