Dystopia Arena: Cuộc chiến của những đồng Crypto

Dystopia Arena là tựa game phong cách Battle-build độc đáo mới có màn ra mắt khá ấn tượng trong tháng 10 này.

Giới thiệu Dystopia Arena

Lấy bối cảnh về một tương lai gần, game đưa bạn đến vùng đất của những Dystopia. Tại đây bạn sẽ hoá thân vào một nhà chiến lược gia, điều binh khiển tướng để chống lại những thế lực thù địch và thu gom những đồng Crypto quý giá cho mình.

Dystopia Arena: Cuộc chiến của những đồng Crypto

Với một cốt truyện không quá đặc sắc, Dystopia Arena bù đắp bằng cơ chế gameplay mới lạ cùng những tính năng update liên tục.

Gameplay

Như đã đề cập, Dystopia Arena sẽ sử dụng cơ chế Build-Battle để làm gameplay chính. Việc người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ và hoả lực một cách liên tục cũng là một điểm nhấn về mặt chiến thuật. Nó giúp game thủ có thể đa dạng hoá lối chơi từ phản công cho đến đánh phủ đầu, tạo ra nhiều trận chiến kịch tính và căng thẳng.

Dystopia Arena: Cuộc chiến của những đồng Crypto

Hệ thống hoả lực trong game rất đa dạng. Từ những ụ súng máy cho đến súng pháo, tất cả đều có công dụng riêng biệt và phù hợp cho từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Nắm vững được các ưu, nhược điểm của vũ khí cũng chính là một trong các yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của trận chiến.

Dystopia Arena: Cuộc chiến của những đồng Crypto

Game hiện tại sở hữu 2 chế độ chơi gồm Arena và Practice. Practice sẽ là nơi để game thủ thử nghiệm các chiến thuật, hoả lực của mình. Đây được xem là một mảnh đất để bạn luyện tập trước khi chuyển mình bước chân vào chế độ Arena.  Mặt khác khi ở Arena, bạn sẽ được chiến đấu với những Player khác. Mỗi chiến thắng sẽ nhận về rất nhiều những phần thưởng Crypto quý giá. Vì vậy hãy thực sự cố gắng.

Những đặc sắc của Dystopia Arena

  • Đồ hoạ 3D đẹp mắt.
  • Gameplay Battle-Build cơ bản nhưng mang nhiều cải tiến.
  • Các lớp nhân vật đa dạng.
  • Hệ thống pvp đỉnh cao, phần thưởng hấp dẫn.

Trong bối cảnh thị trường game phong cách thủ thành đàn ngày càng vắng bóng thì Dystopia Arena lại xuất hiện. Tuy không quá hot để trở thành trend nhung chắc chắn game vẫn đủ hấp dấn để thoả mãn những fan của dòng game build-battle kinh điển.

Tải Dystopia Arena:       Android      –      APK      –      iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?