Cốt truyện và gameplay của Marvel’s Spider-Man 2 bị lộ?

Marvel’s Spider-Man 2 xuất hiện những thông tin chưa được xác nhận về nhân vật phản diện mới và những cải tiến về lối chơi được tiết lộ.

Các thông tin chưa được xác nhận đã tiết lộ nhiều chi tiết mới về Marvel’s Spider-Man 2 đến từ Insomniac. Phần tiếp theo của tựa game Marvel’s Spider-Man được phát hành vào năm 2018 và phần ngoại truyện Marvel’s Spider-Man: Miles Morales năm 2020. Tựa game về người nhện năm 2018 đã được đón nhận nồng nhiệt, với một Peter Parker khác với những phiên bản chúng ta đã được thấy trong các bộ phim.

Cốt truyện và gameplay của Marvel's Spider Man 2 bị lộ
Cốt truyện và gameplay của Marvel’s Spider Man 2 bị lộ

Tựa game Spider-Man của Insomniac cho phép người chơi điều khiển một chàng nhện đã hoạt động được vài năm. Vào thời điểm trò chơi đầu tiên bắt đầu, anh ấy đã chạm trán với nhiều nhân vật phản diện nổi tiếng trong truyện tranh như Kingpin và Vulture, mặc dù những kẻ khác như Venom và Green Goblin mới chỉ được nhắc trong phần game mới này. Miles Morales đã giới thiệu một chú nhện bé hơn như một nhân vật chính trong series, mặc dù có ít kinh nghiệm hơn nhiều so với Peter. Gameplay của series tương tự như Batman: Arkham của Rocksteady, cho phép người chơi sử dụng các đòn tấn công và phản đòn được tăng cường bởi các kỹ năng và sức mạnh từ các bộ đồ người nhện khác nhau – thứ mà người chơi nào cũng muốn sưu tầm.

Những trò chơi siêu nhân Người Nhện dành cho tất cả mọi người
Những trò chơi siêu nhân Người Nhện dành cho tất cả mọi người
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm được nhiều trò chơi siêu nhân Người Nhện khác nhau dành cho PC, console, mobile và thỏa thích lựa chọn.

Những tin đồn gần đây, được công bố bởi ComicBook, cung cấp thông tin chi tiết về cả câu chuyện và lối chơi của phần game Marvel’s Spider-Man 2 mới nhất về chàng “nhện nhọ” trong tương lai. Một trong những nhân vật phản diện của trò chơi được tiết lộ là Kraven the Hunter, một lính đánh thuê sẽ truy đuổi người nhện khắp New York. Những kẻ thù khác có thể bao gồm Lizard và Mysterio, mặc dù độ liên quan của chúng với cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ.

Các rò rỉ cũng gợi ý rằng Peter sẽ sớm có được một bộ đồ Venom do Oscorp sản xuất, điều này có thể sẽ góp phần tạo nên tông màu ảm đạm của Marvel’s Spider-Man 2.

Cốt truyện và gameplay của Marvel's Spider Man 2 bị lộ
Cốt truyện và gameplay của Marvel’s Spider Man 2 bị lộ

Về mặt lối chơi, những thông tin cho thấy rằng cả Peter Parker và Miles Morales đều có thể được trải nghiệm trong suốt game, nhân vật còn lại sẽ được AI điều khiển trong các nhiệm vụ. Việc tải game giữa các màn và hiệu suất sẽ nhanh hơn nhờ vào công nghệ cải tiến của PlayStation 5 và nhiều tuỳ chọn mới chờ người chơi trải nghiệm. Người ta cũng gợi ý rằng việc leo trèo sẽ mang cảm giác mượt mà hơn so với bản tiền nhiệm.

Những tin đồn này cho đến nay vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nếu những rò rỉ này thực sự là chính xác, thì những thông tin này đã tiết lộ khá nhiều về tựa game trong tương lai. Marvel’s Spider-Man 2 đã trở nên đáng kỳ vọng hơn bao giờ hết sau thành công của phần đầu tiên, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy phần tiếp theo sẽ có nội dung nhiều hơn so với phần tiền nhiệm của mình.

Dòng game về Spider-Man đã có một danh sách đầy ấn tượng của những nhân vật phản diện, với những cải tiến gameplay của Insomniac để đáp ứng sự mong đợi cao ngất trời đến từ những người hâm mộ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?