Clash of Clans World Championship (COCWC) 2022

Những thông tin về giải đấu vô địch quốc tế Clash of Clans dưới đây sẽ là những thông tin đáng giá dành cho bạn. Cùng Mọt Game đón xem.

Clash of Clans được đặt trong bối cảnh là một ngôi làng nhỏ kỳ ảo nơi người chơi là người đứng đầu một ngôi làng. Clash of Clans buộc người chơi hoàn thành các nhiệm vụ như sử dụng nguồn tài nguyên lấy được từ việc tấn công các người chơi khác thông qua chế độ chiến đấu. Các nguồn tài nguyên chính là vàng, tiên dược và hắc tiên dược.

Clash of Clans là thuộc thể loại game chiến thuật thu hút nhiều người chơi. Trong game, bạn sẽ xây dựng và bảo vệ căn cứ, huấn luyện quân đội và tấn công căn cứ của những người chơi khác. Khi bạn kiếm được nhiều tài nguyên như vàng và tài nguyên tím, căn cứ của bạn sẽ trở nên to lớn và vững chắc hơn.

Giải đấu Clash of Clans thế giới (2022)

Giải vô địch thế giới Clash of Clans (COCWC) là chương trình thể thao điện tử chính thức của Supercell. Sau thành công trong những năm gần đây, Supercell đã mang về chức vô địch Thế giới một lần nữa vào năm nay với số tiền thưởng khủng lên tới 1 triệu USD. Tuy nhiên, thể thức của giải vô địch năm nay hoàn toàn thay đổi. cụ thể như sau:

Clash of Clans là thuộc thể loại game chiến thuật thu hút nhiều người chơi.
Clash of Clans là thuộc thể loại game chiến thuật thu hút nhiều người chơi.

Format của giải đấu

Vào năm 2022, Supercell đã thay đổi hoàn toàn Thể thức giải đấu. Để tăng cường mối quan hệ với cộng đồng. Vì vậy, họ đã bao gồm một số cuộc thi do cộng đồng tổ chức trong giải. Khi đó mỗi đội trong số 8 đội lọt vào trận Chung kết phải đạt được Chiếc vé vàng để đảm bảo vị trí của mình trong cuộc thi.

Các đội có thể kiếm được Chiếc vé vàng bằng hai cách. Cách thứ nhất là các đội sẽ giành được 4 tấm Vé thông qua các cuộc thi do cộng đồng tổ chức, được tổ chức từ tháng 1 đến đầu tháng 8 với tổng giải thưởng 50.000 USD cho mỗi giải. Cách thứ hai để kiếm được Vé vàng là thông qua Vòng loại Giải vô địch trong trò chơi. Vòng loại Giải vô địch sẽ dành cho tất cả những người chơi có Tòa Town Hall 14. Bốn đội đứng đầu từ vòng loại này sẽ giành được một Vé vàng cho mỗi người và tiến tới Vòng chung kết Giải vô địch thế giới tại Helsinki, Phần Lan.

Giải vô địch thế giới Clash of Clans (COCWC) là chương trình thể thao điện tử chính thức của Supercell
Giải vô địch thế giới Clash of Clans (COCWC) là chương trình thể thao điện tử chính thức của Supercell

Các giải đấu Cộng Đồng

Supercell đã hợp tác với bốn giải đấu cộng đồng, phần thưởng của mỗi giải là 1 Vé vàng cho những người chiến thắng. Mỗi giải đấu sẽ có tổng giải thưởng trị giá 50.000 USD và thể thức riêng biệt.

  • Giải Queso Cup Golden
  • Clash MSTRS: Gold Edition
  • Dòng Snapdragon Pro
  • Giải Queso Cup Golden II

Sau hai giải cộng đồng đầy căng thẳng, X Team E-Sport (tại Giải Queso Cup Golden), M.S Esports (tại Clash MSTRS: Gold Edition) là hai đội xuất sắc nhận được tấm vé vàng.
Còn hai giải đấu cộng đồng còn lại sẽ được tổ chức vào ngày 7/8/2022 tại Ba Lan.

Vòng Loại trực tiếp

Đây là cách thứ hai có thể kiếm vé vàng để tham gia giải đấu. các đội sẽ tham gia chiến đấu bằng cách thức trực tuyến do Supercell tổ chức từ ngày 10/8/2022 đến 10/9/2022 với cách thứ là hỗn chiến giữa các gia tộc.

Trong vòng chung kết giải vô địch thế giới Clash of Clans 2022, 4 đội hàng đầu từ sự kiện này sẽ thi đấu với 4 đội đủ điều kiện từ các giải đấu cộng đồng tại Helsinki, Phần Lan để được chia phần giải thưởng $1,000 000.

Kết Luận

Bạn có hứng thú với giải đấu vô địch quốc tế Clash of Clans này hay không? Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin mới nhất và sớm nhất về giải đấu quốc tế này.