Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber

Đặc vụ người Pháp Chamber đã được ra mắt và làm dậy sóng cộng đồng game thủ Valorant bởi độ linh hoạt trong cách chơi của anh ta.

Một chàng trai người Pháp với vẻ ngoài quý ông, mang trong mình bộ kỹ năng tuyệt hảo. Đặc vụ Chamber xuất hiện làm mờ đi ranh giới giữa vị trí người chơi Setinel và Duelist. Bộ kỹ năng của Chamber vừa có thể thủ site tốt mà vừa có thể linh hoạt trở thành người tiên phong mở đường cho team vào site. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chơi thành thạo đặc vụ này.

Kỹ năng của đặc vụ Chamber

C – Thương hiệu

Đặt một bẫy để phát hiện kẻ địch. Khi kẻ địch tiến vào phạm vi của bẫy, bẫy sẽ đếm ngược và sau đó khiến địa hình xung quanh rơi vào trạng thái bất ổn, tạo ra một vùng làm chậm những người chơi bên trong.

Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber

Đây thực sự là một skill kết hợp giữa Tripwire (bẫy công nghệ) của Cypher, Alarmbot (robot báo động) của Killjoy và Slow Orb (quả cầu băng) của Sage. Khả năng này có thể sử dụng để phát hiện kẻ địch nhưng điều làm nên khác biệt cho nó là phạm vi ảnh hưởng rộng, thời gian ngắn.

Skill này được sử dụng tối đa 2 lần và ném từ một khoảng cách khá xa so với Alarmbot của Killjoy. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với skill của Astra, Brimstone hoặc Viper thì rất dễ khiến kẻ dịch tử trận ngay tức thì.

Tuy nhiên, nhược điểm của skill này đó chính là khá dễ phát hiện, bản chất nó cũng không gây dame mà chỉ hỗ trợ cầm chân kẻ đich. Tốt nhất là bạn nên tìm cách đặt nó ở xung quanh một góc hoặc giấu trong góc tường để đối phương không phát hiện.

Q – Kẻ săn đầu người

Kích hoạt để trang bị một khẩu súng lục hạng nặng. Bạn có thể ấn chuột phải để trang bị súng lục hạng nặng và bắn ADS. Khẩu súng vàng này có lực sát thường giống hệt Sheriff nhưng nó khác biệt ở chỗ bạn có thể ngắm được, thời gian phục hồi skill giữa các lần bắn nhanh hơn.

Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber

Tuy nhiên, để có được khẩu súng vạn người mê này, bạn phải bỏ ra một số tiền khá đắt. Mỗi viên đạn có giá 100 điểm cộng với tổng cộng tám viên. Tính tổng là 800 tiền, một khoản đáng kể mà bạn cần cân nhắc khi mua đầu trận đấu.

Skill này có thể dùng bất cứ trường hợp nào nhưng thường thì dành cho tấn công nhiều hơn là phòng thủ.

E – Điểm hẹn

Một khả năng đặc trưng của Chamber đó chính là đặt 2 trạm dịch chuyển. Khi đang ở trên mặt đất và trong khoảng phạm vi hoạt động của trạm thì bạn tái kích hoạt để dịch chuyển đến trạm còn lại. Kỹ năng này cho phép bạn có thể nhặt trạm dịch chuyển lên và đặt lại ở một điểm khác trên bản đồ. Có thể nói skill này là phiên bản pro max của Gatecrash – Yoru.

Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber

Lưu ý nhỏ đó chính là thời gian hồi chiêu của skill là 15s, bạn cần nhanh chóng thực hiện các thao tác cần thiết. Các mỏ neo này cũng có thể bị phá hủy và nghe được tiếng từ một khoảng cách khá lớn. Khi sử dụng anh em cần lưu ý nhìn trước ngó sau để tránh bị làm thịt mà không rõ nguyên nhân.

Ultimate – Tour de Force

Sau khi đủ điểm Ultimate, kích hoạt để triệu hồi 1 khẩu súng màu vàng siêu to khổng lồ, nhìn rất chảnh xả, súng bắn tỉa chuyên nghiệp siêu mạnh có khả năng hạ gục đối phương ngay khi bắn trúng. Khi gạ gục kẻ địch sẽ tạo ra một khu vực khiến đối phương ở bên trong bị làm chậm.

Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber

Skill này chỉ có vỏn vẹn 5 viên bé xinh và không thể nạp thêm được. Điều đó có nghĩa khi dùng bạn cần phải thận trọng và tính toán kỹ pha nhả đạn của mình. Vũ khí này có tầm nhìn và bắn nguy hiểm hơn Op, cho dù trên đầu hay dưới chân, chỉ cần trúng 1 viên là tử trận một cách dễ dàng.

Trên đây là những chia sẻ về cách chơi đặc vụ Chamber, hy vọng anh em có trải nghiệm thật tuyệt với nhân vật mới này.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game đễ nhận những tin tức mới nhất về tựa game Valorant nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?