ĐTCL Mùa 6: Hướng dẫn chơi Cặp Đôi Hoàn Hảo – Chế độ 2v2v2v2 mới

Cùng nghiên cứu những chiến thuật cơ bản nhất trong chế độ 2v2v2v2 - Cặp Đôi Hoàn Hảo để cùng đồng đội leo xếp hạng nhanh chóng nhé!

Như vậy là chế độ được bao nhiêu game thủ Đấu Trường Chân Lý ngày chờ đêm mong cũng đã chính thức ra mắt ở phiên bản 11.23. Đây là chế độ nơi bạn có thể chơi với một người bạn tạo thành một đội để đấu trí với ba đội khác trong trận đấu thay vì “thân ai nấy lo” như chế độ thông thường.

Tuy nhiên, đây nó là một chế độ mới nên không phải ai cũng biết nên chơi sao cho hiệu quả. Vì vậy hãy cùng Kênh Tin Game xem qua bài viết này để nâng cao tỉ lệ giành chiến thắng khi tham gia chế độ chơi Cặp Đôi Hoàn Hảo này nhé!

Cơ chế đặc trưng

  • Bạn và đồng đội sẽ chia sẻ một thanh máu chung với 100 máu. Mỗi khi bạn hoặc đồng đội thua, thanh máu chung sẽ giảm xuống.
  • Ở các vòng đấu 2-5, 2-6, 6-2 và 6-3, 2 người trong đội sẽ lần lượt xuất hiện một cửa hàng cho phép các bạn tặng quà cho đồng đội. Ở đầu trận, quà tặng sẽ là mảnh trang bị và vàng trong khi ở cuối trận, chúng sẽ là trang bị hoàn chỉnh và vật phẩm đặc biệt.
  • Ở các vòng đấu 1-3, 3-1, 4-1 bạn sẽ nhận được vật phẩm Gửi Tướng Viện Trợ, cho phép bạn gửi tặng một vị tướng kèm theo tất cả trang bị mà tướng đó sở hữu. Trang bị trên tướng sẽ được tháo xuống khi đồng đội nhận được.
  • Nếu bạn giành chiến thắng một vòng đấu nhưng đồng đội vẫn đang chống chọi với kẻ địch chưa xong, một cổng dịch chuyển sẽ xuất hiện. Sau 3 giây, toàn bộ tướng còn sống sót của bạn sẽ dịch chuyển sang sàn đấu của đồng đội và hỗ trợ tiêu diệt kẻ địch.

ĐTCL Mùa 6: Hướng dẫn chơi Cặp Đôi Hoàn Hảo - Chế độ 2v2v2v2 mới

Lối chơi

Với chế độ này, chiến thuật hiệu quả nhất chính là tận dụng tối đa mọi lợi thế có thể với những cơ chế đặc biệt ở Cặp Đôi Hoàn Hảo. Hãy cùng phân tích những thứ chúng ta có thể tận dụng nhé:

  • Ở vòng đi chợ đầu trận đấu, hãy phân chia sẵn trang bị mà mình sẽ lấy để tránh “giành bài” nhau. Chẳng hạn, nếu một người lấy gậy quá khổ thì người còn lại nên lấy kiếm BF, qua đó một người chơi đội hình phép thuật, người kia chơi đội hình vật lý. Tránh việc cùng lấy cung, kiếm hay gậy, nước mắt để rồi có quá nhiều trang bị về một loại dẫn đến dễ trùng bài với đồng đội nhé!
  • Vì cơ chế viện binh cho phép bạn sang chiến đấu cùng đồng đội nên việc chia trang bị và tướng hợp lý sẽ rất có lợi. Hãy nghĩ đến việc một người xây dựng đội hình với thiên hướng tấn công để đánh nhanh, thắng nhanh trong khi người còn lại xây dựng những đội hình mang thiên hướng phòng thủ câu giờ để chờ đồng đội qua cứu viện. Đây là chiến thuật rất hiệu quả ở giai đoạn đầu trận khi bạn muốn chơi chuỗi thắng.
  • Khi chơi những đội hình reroll tướng ba sao, hãy nhớ báo trước cho đồng đội để họ “giữ hộ” vị tướng bạn cần và gửi cho bạn khi nó lên được hai sao. Bằng cách này, bạn sẽ lên được ba sao vô cùng nhanh chóng để đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết.
  • Hãy liên tục kiểm tra các đối thủ để xem họ sử dụng đội hình gì, cần tướng nào và báo lại cho đồng đội. Khi cả hai người cùng “ôm” thì đối thủ sẽ cực kỳ khó khăn để có thể lên được đủ đội hình đó!
ĐTCL Mùa 6: Tất tần tật thông tin về chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo
ĐTCL Mùa 6: Tất tần tật thông tin về chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo
Bài viết này sẽ cập nhật toàn bộ thông tin bạn cần biết về chế độ 2v2v2v2 - Cặp Đôi Hoàn Hảo trong ĐTCL Mùa 6!

Mánh & mẹo với Gửi Tướng Viện Trợ

  • Nếu bạn đang có một Urgot và đã roll hết tiền trong khi đồng đội có hai Urgot. Nhưng cả bạn và đồng đội đều chỉ có một vật phẩm Gửi Tướng Viện Trợ nên đồng đội không thể gửi cả hai con Urgot cho bạn lên hai sao được thì phải làm sao? Hãy gửi con Urgot của mình qua cho đồng đội, nó sẽ “hợp thể” với hai con của đồng đội để lên hai sao và khi đó đồng đội sẽ có thể gửi trả lại bạn Urgot hai sao mà bạn đang kiếm tìm!
  • Vì trang bị trên người tướng sẽ rơi ra khỏi tướng khi bạn gửi sang cho đồng đội, do đó nếu bạn có dư mảnh đồ lẻ hoặc đồ xấu trên tướng chủ lực hai sao nhưng lại có trang bị khác tốt hơn muốn thay vào, hãy gửi tướng đó qua cho đồng đội và họ sẽ gửi trả lại bạn tướng đó hai sao cùng những trang bị đã được tách ra!
  • Ở vòng đi chợ, nếu trang bị bạn cần lại ở trên người vị tướng mà đồng đội cần, Gửi Tướng Viện Trợ sẽ giúp bạn có được trang bị và đồng đội sẽ có được tướng.
  • Khi bạn có nhiều trang bị xấu, không phù hợp với đội hình và đồng đội có Búa Rèn Ma Thuật, hãy gửi sang cho đồng đội để họ gom hết trang bị xấu lại rèn và rồi chia lại cho bạn những trang bị cần thiết.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?