Cosplay game Succubus mát mẻ để anh em giải nhiệt cuối mùa hè

Khi nhắc đến Succubus người ta sẽ biết ngay cái nội dung phía sau chắc chắn không có bao nhiêu sự đứng đắn nhưng thôi cứ xem cho biết vậy.

Khi nhắc tới cụm từ “Succubus” thì bạn sẽ nghĩ tới thứ gì? Một con quỷ chuyên đi vào những giấc mơ thiếu đứng đắn của cánh đàn ông, thỏa mãn ham muốn sau đó mlem mlem cho đến giọt tinh hoa cuối cùng của bọn họ? Đó là lý thuyết thuần túy còn thực tế trong lĩnh vực giải trí không dành cho trẻ em với các tác phẩm giáo dục giới tính thì còn hàng tá code khác nhau với đủ kiểu, đủ thể loại. Rất tiếc điều đó khó lòng tái hiện trong game (ngoại trừ mấy con game hen) và trong lần xuất hiện gần nhất con Succubus này còn tỏ ra rất ưa thích các màn bạo lực và tra tấn người khác để chiếm quyền cai trị địa ngục.

Succubus

Game của studio nào “chất lượng” quá vậy? Có thể bạn đã biết Madmind Studio qua tựa game nổi (tai) tiếng Agony ra mắt vào năm 2018, một trong những sản phẩm vừa kì dị vừa gây tranh cãi nhất mọi thời đại. Thực tế thì Agony mặc dù được quảng cáo và gây tò mò rất nhiều nhưng nó không hề thành công, chủ yếu vì mức độ kinh dị tởm lợm và máu me quá đáng. Nhưng đối với Madmind Studio thì có lẽ thể loại này là lẽ sống và chân ái của bọn họ thế nên chúng ta đã có tựa game tiếp theo mang tên gọi Succubus.

Nóng mắt với cosplay Succubus đầy vẻ gợi đòn của 过期米线线喵
Nóng mắt với cosplay Succubus đầy vẻ gợi đòn của 过期米线线喵
Khi “tác nghiệp” Succubus thường xâm nhập vào trong giấc mơ của những người đàn ông có tinh lực dồi dào với hình dạng một thiếu nữ gợi cảm để quyến rũ và “hấp diêm” đàn ông để lấy tinh lực. Đây được xem là những con quỷ đêm chuyên quấy rối đàn ông khi...

Có phong cách cực kỳ giống Agony hoặc bạn cũng có thể coi đó là biểu hiện cho sự quằn quại trong tâm hồn của NSX vì hệt như người em của mình, Succubus chỉ rặt toàn ba cái chuyện kinh dị, bạo lực, d.â.m d.ụ.c, khoe hàng đủ các kiểu con đà điểu và nhiều thức rõ ràng là chống lại loài người. Địa ngục trong Succubus là nơi mà con người ta không mặc quần áo, với rất nhiều xúc tu le ngoe khắp nơi và các thể loại quỷ quái đang thác loạn một cách điên cuồng… nghe thật là hấp dẫn hết chỗ nói nhỉ, nhưng nó không tuyệt vời như vậy đâu.

Con quỷ cái mà chúng ta được điều khiển trong Succubus tự gọi mình là Nữ hoàng và nó thực sự thích thú với điều này, game đi theo kiểu hành động góc nhìn thứ nhất, khi người chơi sẽ dùng vũ khí và phép thuật trừng trị kẻ thù theo những cách tàn bạo nhất. Cách thức chiến đấu của Succubus sặc mùi điên loạn, nó sẵn sàng xé xác hay bóp nát “ngọc rồng” của kẻ địch và ban cho chúng những cái chết đau đớn nhất. Nhưng dù sao đi nữa cũng hãy thử xem qua những hình ảnh cosplay đầy mát mẻ về nhân vật Succubus để giải nhiệt vào cuối mùa hè đi nào.

Nhấn để xem nội dung

Succubus

Succubus

Succubus

Succubus

Succubus

Succubus

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?