Top các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime

Các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực "khủng” nhất anime trong bài viết này có thân hình từ chối các quy tắc vật lý và khiến người xem phun máu mũi.

Cho đến năm 2021 này, ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã có lịch sử hơn 100 năm, với hàng chục ngàn bộ anime khác nhau được trình chiếu cho khán giả khắp thế giới. Chúng mang đến cho chúng ta những câu chuyện tuyệt vời, những giờ phút giải trí thú vị, và thậm chí là giới thiệu cho chúng ta những cô nàng cực kỳ hấp dẫn với vòng một ngoại cỡ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài trong số các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime.

Lucoa (Miss Kobayashi’s Dragon Maid)

Season 2 của bộ phim này đang được trình chiếu và các nhân vật trong series này hoàn toàn có thể chiếm hết các vị trí trong danh sách các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime. Tuy nhiên vì sự đa dạng sinh học (?), chúng tôi chỉ đưa một đại diện của series này vào danh sách và đó là Lucoa, một cựu thần mạnh mẽ.

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Tên thật là Quetzalcoatl, Lucoa bị “tống cổ” khỏi ngôi vị nữ thần của mình vì đã nốc một loại rượu bị nguyền rủa, dẫn đến một scandal không thể chấp nhận được. Dù đã phạm sai lầm lớn là vậy, sau khi đến với thế giới con người Lucoa vẫn giữ nguyên tính cách vô tư của mình. Bộ ngực khổng lồ của Lucoa cũng không ít lần làm cậu bé Shouta phải đỏ mặt và có thể là lớn nhất nhì trong bài viết này.

Hestia (Danmachi)

Cũng là một nữ thần như Lucoa, Hestia còn có một biệt danh khác là “Loli Big Boobs” và đây chính là lý do chúng tôi đưa cô vào danh sách này. Dù là một trong các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime, Hestia lại rất nhỏ nhắn. Cô bé chỉ có chiều cao 140cm và vì thế làm nổi bật vòng một hơn nữa.

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Đến cả bộ trang phục của Hestia cũng được thiết kế để hướng tầm mắt của người xem vào vòng một của cô nàng, với một sợi ruy băng xanh nổi bật trên nền trắng, áp sát vào bên dưới đóng vai trò nâng đỡ cho bộ ngực, trong khi một “cửa sổ trái tim” được mở ra ở nửa trên cho người xem cơ hội được nhìn ngắm cặn kẽ hơn.

Nico Robin (One Piece)

Tương tự như series Miss Kobayashi’s Dragon Maid, các nhân vật nữ trong One Piece cũng có hình thể thuộc hàng không thể tin được dưới nét vẽ của tác giả Oda Eiichiro. Người đại diện cho series trong danh sách các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime là Nico Robin, nữ khảo cổ học gia của băng hải tặc Mũ Rơm với khả năng tạo ra bản sao của cơ thể mình và dùng nó để chiến đấu.

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Nhân vật của Nico là một trong những trường hợp kinh điển trong anime khi bộ ngực lớn của cô ấy không tương đồng với thân hình mảnh mai. Thật ra thì ban đầu, ngực của Nico cũng không lớn như vậy, nhưng sau thời điểm “time skip,” nó bất ngờ phình lên thành J-cup không rõ vì lý do gì.

Shizuka Marikawa (Highschool of the Dead)

Shizuka là nữ y tá của trường trung học Fujimi và là người lớn duy nhất trong đội hình nhân vật chính khi đại dịch zombie nổ ra. Với kiến thức y tế của mình, Shizuka đóng vai trò là người chăm sóc cho sức khỏe của cả đội đồng thời cũng lái xe cho họ. Bộ ngực khủng của Shizuka cũng khiến cô trở thành một nhân vật dạng “bảo mẫu” của cả nhóm.

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Shizuka được mô tả theo hình tượng một cô gái tóc vàng kiểu cổ điển, buồn tẻ và có phần hơi ngớ ngẩn, và bộ ngực có kích thước bất thường của cô ấy thường được sử dụng để tạo tình huống gây cười. Cô cũng thường xuyên có vẻ mặt ngái ngủ và thể hiện sự thiếu chín chắn so với các học sinh, vì cô không ngừng lo lắng về những gì sẽ xảy ra với mình trong tương lai.

Ukraine (Hetalia)

Series Hetalia từng một thời đình đám nay đã rơi vào quên lãng, nhưng chúng tôi còn chưa quên được rằng nó có một nhân vật xứng đáng nằm trong danh sách các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime là Ukraine. Ngực của Ukraine lớn đến mức studio sản xuất Hetalia đã thêm hiệu ứng âm thanh vào các động tác của Ukraine để nhấn mạnh kích thước của nó.

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Lý do Ukraine có kích cỡ như thế này không phải chỉ để phục vụ cho mục đích “nhìn sướng mắt” mà nhằm tượng trưng cho nền nông nghiệp lớn mạnh của Ukraine.  Cô cũng là một người (đất nước) tốt với bản chất của một người mẹ, luôn quan tâm đến những đứa em của mình như Nga và Belarus. Trên thực tế, anh chị em của Ukraine thường quậy tưng và kéo cô ấy vào những trò tai quái ngốc nghếch của họ.

Diane (Seven Deadly Sins)

Ở hình dạng bình thường, Diane đã có bộ ngực ngoại cỡ nhưng khi hóa thân thành người khổng lồ, Diane trở thành nhà vô địch của những bộ ngực khủng. Không một ai trong danh sách các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực “khủng” nhất anime này có thể đọ được với Diane, kể cả Lucoa ở dạng rồng (vì lúc này Lucoa không còn ngực).

các nhân vật nữ sở hữu bộ ngực

Là một người khổng lồ, Diane lớn gấp vài lần một con người bình thường. Cô được miêu tả là “xinh đẹp, đáng yêu” với đôi mắt màu tím và mái tóc nâu dài vừa phải được buộc thành hai bím lớn, cùng một thân hình chuẩn mực và đầy đặn. Khuôn mặt của Diane trông khá trẻ con và ít thay đổi trong những năm qua.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?