Giftcode Play Together mới nhất 2021 và cách để sử dụng

Các giftcode Play Together mới nhất 2021 trong bài viết này có thể giúp bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn trong tựa game vui nhộn này.

Play Together là một trò chơi mạng xã hội của Haegin Co., Ltd chứa đầy các hoạt động khác nhau. Khi vào game, bạn sẽ nhận được một loạt các tùy chọn tùy chỉnh nhân vật khá hấp dẫn và đầy màu sắc. Trò chơi có rất nhiều minigamee khác nhau và nếu bạn yêu thích những hoạt động này thì Play Together là một lựa chọn khá tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu qua về Play Together và chia sẻ những Giftcode Play Together mới nhất 2021 cho bạn.

Về Play Together

Khi lần đầu đăng nhập Play Together, bạn sẽ xuất hiện tại quảng trường chính của thành phố và ngay lập tức bắt đầu hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền và nhận các vật phẩm khác nhau. Có một thành phố lớn để khám phá và bạn chơi cùng với hàng trăm người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Trong quá trình chơi game thủ có thể mở khóa các tính năng mới như mua sắm nhà cửa, chăm sóc vật nuôi,… nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Ngoài các nhiệm vụ trong trò chơi, bạn có thể đi học, đi câu cá hoặc tham gia vào các minigame thú vị (tương tự Fall Guys) để kiếm các loại tiền tệ và phần thưởng khác nhau. Đây là mục tiêu chính của game: kiếm thật nhiều tiền để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Các giftcode Play Together mới nhất 2021 trong bài viết này có thể giúp bạn làm được điều đó.

giftcode play together mới nhất 2021

Đồ họa của Play Together không có gì đặc biệt nhưng khá sặc sỡ và tươi tắn. Hiệu ứng âm thanh đôi khi hơi khó chịu nhưng âm nhạc trong game không quá tệ. Cách điều khiển cũng rất dễ làm quen nên phù hợp cho trẻ nhỏ. Khi bắt đầu game, cách điều khiển này có thể hơi khó hiểu nhưng bạn sẽ nhanh chóng trở nên quen thuộc và một khi bạn nắm được các tùy chọn và giao diện thì trò chơi sẽ trở nên khá dễ dàng.

Mặc dù bạn có thể chơi miễn phí, Play Together bán rất nhiều vật phẩm bằng tiền thật. Game thủ có thể kiếm được một ít tài nguyên để mua các vật phẩm này bằng cách xem quảng cáo, nhưng nói chung mục tiêu cuối cùng của nhà phát triển vẫn là dụ bạn bỏ tiền cho game.

Giftcode Play Together

Các giftcode Play Together sau đây chỉ cho phép mỗi tài khoản dùng một lần, và có thể có hạn sử dụng. Vì vậy bạn nên nạp chúng ngay lập tức chứ đừng chờ đợi, tránh cảnh “đêm dài lắm mộng, chờ dài hết code”.

  • HAPPYCHUSEOK – 5.000 Star, vé du lịch, trứng cao cấp
  • VIETOPTOGETHER – 5.000 tiền sao, vé du lịch
  • THANKS20KVIEW – Thức ăn nhẹ đặc biệt, hàng rào cơ bản
  • ENJOYDANCEPEACE – 100 Đá quý
  • ForForestFairy – 300 vương miện
  • TEWTIY – Quần, Áo sơ mi, Mặt và Tóc của Tewtiy
  • LANKYBOX – Foxy Hat và Boxy Hat
  • together2021 – x10000 Star
  • HAPPYTOGETHER2021 – x5.000 Star

giftcode play together mới nhất 2021

Ngay khi nhập code, phần thưởng sẽ gửi về thư của bạn. Game thủ Android có thể nhập trực tiếp trong game còn iOS thì phải lên website. Trong phần kế tiếp của bài viết chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhập các giftcode này.

Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi fanpage của trò chơi để tham gia các sự kiện nhận giftcode và quà được tổ chức khá thường xuyên.

Ngay vào thời điểm này, Play Together đang có sự kiện đăng nhập nhận quà kéo dài từ 25/9 đến 1/10/2021, bạn chỉ cần vào game đúng thời điểm là sẽ được nhận Gem, Sao, Hoa,… vào hộp thư của mình. Nếu không nhận trước khi thư hết hạn, chúng sẽ biến mất.

Cách đổi giftcode Play Together

Cách nhập giftcode Play Together cho game thủ Android như sau:

  • Bước 1: Vào game Play Together chọn vào Biểu tượng hình chiếc điện thoại ở phía bên phải màn hình.
  • Bước 2: Chọn Cài đặt, sau đó chọn Nhập coupon.
  • Bước 3: Copy – paste các giftcode bên trên rồi bấm nút Nhận Quà.
  • Bước 4: Quay lại giao diện chính, chọn hình chiếc điện thoại như bước 1 rồi chọn Hộp thư để nhận quà.

giftcode play together mới nhất 2021

Cách đổi giftcode dành cho game thủ sử dụng iOS:

  • Bước 1: Lên trang nhập code của nhà phát triển Haegin http://haegin.kr/playtogether/coupon/english.html
  • Bước 2: Copy – paste các giftcode bên trên vào ô Coupon Number rồi bấm nút OK.
  • Bước 3: Vào game, bạn sẽ thấy thông báo “quà đã được gửi”. Bấm xác nhận rồi vào hộp thư để nhận quà.

Với các thao tác trên, game thủ đã có thể đổi giftcode Play Together mới nhất 2021 thành quà tặng, giúp nhân vật của mình thêm phần sang chảnh khi chơi. Chúc bạn thành công và đừng quên trở lại để nhận code mới nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?