Những trò chơi tương tự Play Together để giải trí dịp cuối tuần

Bài viết này đem tới cho bạn danh sách những trò chơi tương tự Play Together rất hấp dẫn, đầy vui nhộn mà bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi.

Play Together là sự kết hợp của rất nhiều trò chơi khác nhau, tất cả nhằm tạo ra một tựa game “thập cẩm” vui nhộn giữ chân game thủ càng lâu càng tốt. Không có nhiều game giống Play Together 100%, nhưng chúng tôi cũng đã tìm được những trò chơi tương tự Play Together để bạn chơi dịp cuối tuần này.

Fall Guys

Chúng tôi từng đánh giá Fall Guys là tựa Battle Royale hoàn hảo cho tất cả mọi người, và đây là một trong những trò chơi tương tự Play Together – hoặc nói cho đúng là Play Together tương tự Fall Guys. Game tạm thời còn chưa có bản mobile nhưng nó đang được phát triển và có thể sẽ sớm ra mắt. Trong lúc chờ đợi, hãy chơi tạm bản PC.

Trong Fall Guys, game thủ chỉ cần điều khiển nhân vật của mình chạy từ vạch khởi đầu đến vạch đích của những màn chơi kiểu gameshow Wipeout hay Takeshi’s Castle. Sự thú vị của trò chơi nằm ở những gì xảy ra giữa chặng đường này, khi các nhân vật của chúng ta lúc lắc hướng về phía vạch đích, vượt qua các chướng ngại vật và đối thủ xung quanh. Game hết sức dễ chơi, bạn không cần phải học bất kỳ một kỹ năng nào ngoài việc ghi nhớ các nút bấm đơn giản: Shift để đu bám, Ctrl để lao xuống, Space để nhảy, và thế là hết.

Một trận Battle Royale của Fall Guys có tối đa 5 vòng đấu là 5 minigame khác nhau đầy sáng tạo. Game thủ phải tìm cách vượt qua các đối thủ trong minigame theo nhiều cách khác nhau, có thể là giữ được cái đuôi trên người, không rơi xuống vực sâu hoặc chạm vào vạch đích. Giá của game rất mềm, chỉ bằng vài ba vật phẩm trong Play Together.

Among Us

Đây là một trong những trò chơi tương tự Play Together. Cũng như Play Together, trò chơi này đưa bạn vào cuộc vui với nhiều người khác – có thể là bạn bè mà cũng có thể là người xa lạ. Among Us được phát triển bởi InnerSloth, có lối chơi tương tự như trò Ma Sói thường được các nhóm bạn bày ra chơi ở các buổi tụ tập đông người. Điều khiến Among Us  nổi lên là ma sói cần tụ tập, còn khi chơi Among Us thì chúng ta có thể ngồi nhà an toàn trong dịch COVID-19.

những trò chơi tương tự Play Together

Trong game, một nhóm thuyền viên (hay còn gọi là crewmate) sẽ cố gắng sinh tồn và hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời phải cố gắng tìm ra kẻ mạo danh (Impostor) trong số họ, ngược lại kẻ mạo danh phải phá hoại nỗ lực của các thuyền viên bằng cách tiêu diệt mọi người. Nó là Game Di Động Xuất Sắc Nhất tại The Game Awards 2020, vượt qua cả Fall Guys. Gameplay của Among Us đã bị nhiều nhà phát triển khác xào lại, bao gồm cả Epic khi họ đưa chế độ chơi này vào Fortnite của mình.

Đến với Among Us, game thủ sẽ có cơ hội “diễn” để đánh lạc hướng bạn bè hoặc phô bày tài hùng biện để thuyết phục họ rằng một ai đó là kẻ gian lận. Trò chơi có tính giải trí cao, dễ chơi và hết sức thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn tới trẻ em, chẳng khác gì Play Together cả.

Roblox

Roblox là trò chơi phổ biến nhất với trẻ em từ 5 đến 12 tuổi ở Mỹ, theo công ty Rooster Money, và nó đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu game mobile ở Anh vào năm 2020, trước cả Fortnite. Công ty l;àm ra nó được định giá 45 tỷ USD. Bạn có thể chơi nó hầu như ở mọi nơi, từ Xbox đến PlayStation, điện thoại, máy tính xách tay hoặc PC và nó tự hào có hơn 32,6 triệu người dùng hoạt động hàng ngày từ 180 quốc gia. Đây là một trong những trò chơi tương tự Play Together và cũng hoàn toàn miễn phí cho game thủ.

những trò chơi tương tự Play Together

Roblox không thực sự là một trò chơi. Đây là một nền tảng miễn phí, nơi người chơi có thể hòa mình vào các thế giới ảo khác nhau và chơi bất kỳ trò chơi nào trong đó. Điều này khiến nó trở thành tựa game giống Play Together nhất hiện tại, nhưng với lượng nội dung phong phú hơn gấp hàng trăm lần. Điểm yếu của Roblox là đồ họa không được đỉnh, nhưng Play Together cũng không phải là quá đẹp.

Một trong những chìa khóa thành công của Roblox là khả năng mời gọi bạn bè tham gia các trò chơi khác nhau rất dễ dàng. Các hội game thủ có thể xuất hiện ngay bên cạnh nhau chỉ bằng một nút bấm. Game cũng có kênh trò chuyện mở với bạn bè nên người dùng có thể dễ dàng bàn tán xem nên tham gia trò chơi nào. Bạn không bị làm mất hứng bởi những màn hình loading hoặc download mất thời gian.

The Sims

Trong khi ba game trên không có tính năng xây nhà hoặc có nhưng hạn chế, series game The Sims là cái tên sẽ thỏa mãn nhu cầu xây dựng và trang trí nhà cửa của game thủ. Dòng game nổi tiếng của EA này khá đắt tiền do có nhiều DLC, nhưng bạn có thể chọn chơi bản The Sims Mobile free to play, bán đồ ảo tương tự Play Together.

Nếu có điều kiện, chúng tôi khuyên bạn nên chơi The Sims 4. Game ngày càng trở nên tốt hơn theo thời gian, khi nhiều gói mở rộng bổ sung thêm các tính năng chơi trò chơi mới. Một số tính năng cũng được thêm vào miễn phí, nhưng hầu hết đều bị khóa sau bức tường phí của nội dung có thể tải xuống.

Các bản mod miễn phí cũng không ngừng được tung ra để game thủ cải thiện trải nghiệm của mình. Một số khắc phục sự cố với trò chơi, một số khác bổ sung lối chơi mới. Ngoài ra, có rất nhiều gia đình, phòng và nhà để tải xuống miễn phí, vì vậy trò chơi ngày càng trở nên tốt hơn đối với những người dành thời gian để cài đặt các bản mod tốt nhất và nội dung tùy chỉnh cho The Sims 4.

Lời kết

Bốn tựa game trên là những trò chơi tương tự Play Together hấp dẫn nhất hiện tại. Có một số game khác cũng kết hợp nhiều minigame lại với nhau như

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?