Cosplay Squid Game quá pro, nữ coser khiến cộng đồng mạng nhao nhau muốn “chơi mực”

Ngất ngây coser Việt đầy hóa thân Lumine đầy lưu luyến của Genshin Impact

Squid Game (Trò chơi con mực) là một bộ phim của Hàn Quốc về đề tài trò chơi đã “làm mưa làm gió” suốt thời gian vừa qua. Trên các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh hoặc âm nhạc có liên quan đến bộ phim. Mỗi nhân vật đều để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả. Trong đó phải kể đến những nhân vật lính canh, một nhân vật bí ẩn núp sau chiếc mặt nạ đặc biệt nhưng lại khiến người xem sợ hãi khi nhẫn tâm sát hại những người chơi tham gia Squid Game.

Bị ấn tượng bởi Squid Game, nhiều coser cũng chọn cách biến thân thành những nhân vật trong này. Trong đó có nữ coser Trang “Bít Tết”, người đã từng không ít lần khiến cộng đồng mạng phải ngạc nhiên với những màn hóa thân kinh điển như Yasuo phiên bản nữ vô cùng nóng bỏng hay Natalya của Liên Quân Mobile cực kỳ sexy.

Cũng phải thừa nhận rằng với thân hình chuẩn chỉnh của mình, Bít Tết đã khiến cho bộ trang phục Squid Game bớt phần bí ẩn, đáng sợ mà thay vào đó lại là những nét quyến rũ chết người. Phiên bản cosplay “cách tân” mang hơi thở hiện đại và đầy gợi cảm này của nàng streamer nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Có thể bạn muốn xem thêm : Ngất ngây coser Việt đầy hóa thân Lumine đầy lưu luyến của Genshin Impact

Lần này, nữ coser lại một lần nữa khiến cho cư dân mạng cảm thấy “tan chảy” đến mức có người còn nói, nếu thực sự Squid Game mà như thế này thì chắc ai cũng muốn chơi “chơi con mực” mất.