Cùng nhau chờ Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy vào tháng 7 tới

Tháng 7 cùng khởi động bằng con game nào? Fun Knight:Chiến Binh Siêu Quậy sẽ là một khởi động mới mẻ dành cho người chơi.

Bạn đã tìm được con game ưng ý nào cho mùa hè tháng 7 sắp đến chưa? Phiêu lưu tại một thế giới đầy màu sắc, tham gia những chiến trận, cùng nhau đi tìm và săn những kho báu quý hiếm. Tất cả sẽ có trong Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

Cốt truyện

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy là một tựa game được xây dựng trên cốt chuyện xảy ra tại thế giới được tạo ra từ các vị thần. Thế giới có 3 loại sức mạnh chính là sức mạnh, trí tuệ và ánh sáng. Người chơi sẽ được hóa thân thành một nhân vật bình thường chẳng có điểm gì nổi bật hay sức mạnh vô địch nào cả. Tuy nhiên tình cờ, nhân vật này vì cơ duyên mà tiếp xúc được với Thần Khí và hấp thụ sức mạnh của nó.

Sau khi hấp thụ được sức mạnh, phát hiện rằng chính bản thân mình là đời sau của các chiến binh anh dũng từ thời cổ đại nhờ vào những ký ức còn sót lại trên Thần Khí. Được sự hướng dẫn từ sức mạnh Thánh Linh, người chơi phải chiến đấu ngăn chặn các thế lực tà ác để mang lại sự hòa bình cho toàn thế giới.

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy là một tựa game được xây dựng trên cốt chuyện xảy ra tại thế giới được tạo ra từ các vị thần.
Đây là một tựa game được xây dựng trên cốt chuyện xảy ra tại thế giới được tạo ra từ các vị thần.

Bắt đầu vào chặn đường đi giải cứu thế giới và tiêu diệt cái ác, trên quãng đường này, người chơi sẽ gặp được nhiều kỳ ngộ và cơ duyên để nâng cao sức mạnh bản thân mình, không ngừng phát triển và mở ra nhưng năng lực ẩn tàng để trở thành một người đứng trên đỉnh vinh quang. Nghe thật là hoành tráng nhưng trách nhiệm của người chơi đang mang trên vai ngày nặng vì trọng trách mang trên người là sự an toàn của thế giới.

Hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn để mang lại tia hy vọng cho thế giới này. Vậy nên hãy chuẩn bị cho tình thần tham gia vào Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy trong tháng 7 sắp tới.

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy thuộc thể loại game gì?

Thị trường game Việt Nam ngày càng cho ra mắt nhiều thể loại game hấp dẫn, được đầu tư từ đồ họa cho đến âm thanh trong game. Đặc biệt là các thể loại game ngày càng đa dạng và phong phú.

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy thuộc thể loại game MMORPG 2D, phiêu lưu, hành động. Trò chơi sẽ là dạng màn hình dọc và sẽ có chế độ chơi rảnh tay (hay còn gọi tự động chiến đấu) cho những game thủ lười hoạt động. Tuy nhiên không phải lười hoạt động là bạn sẽ cảm thấy chán vì cái gì cũng tự động hóa đâu, bạn cũng sẽ phải thao tác mọi hoạt động tuy nhiên chỉ với 1 ngón tay.

Ngoài ra game còn có nhiều chế độ cho người chơi như: tranh bá toàn server, đánh boss, leo tháp sức mạnh.. Còn có cả nhiều kỹ năng phong phú: cánh, cường hóa, thời trang… để không bị nhàm chán định kỳ sẽ có event để đổi gió và làm cho game trở nên hấp dẫn.

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy liệu có hấp dẫn như quảng cáo?

Dựa trên nền đồ họa tương tự như Maplestory, Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy sẽ có nền đồ họa 2D, nhân vật được thiết kế dạng chibi nấm lùn. Tuy là nền đồ họa 2D, nhưng vẫn trao chuốt kỹ càng cho người chơi. Để không bị nhàm chán ánh mắt, các chiêu thức được tạo nên đầy màu sắc và sinh động. Ngoài ra, bối cảnh còn được vẽ thêm cây cối, núi rừng, cỏ mây làm cho cảnh vật được đặc sắc và không bị nhàm chán.

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy sẽ có nền đồ họa 2D
Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy sẽ có nền đồ họa 2D

Hệ thống âm thanh được trao chuốt rất tốt từ chuyển động, âm thanh chiến đấu của nhân vật cho đến âm thanh của màn hình chờ. m nhạc lồng ghép vào nhẹ nhàng, tươi sáng. Chứ không phải như những chiến trường trong tựa game khác đầy sự chết chóc, hùng vĩ, ảm đạm.

Qua những lời nhận xét trên cũng đủ thấy được sự trao chuốt và đầu tư của game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy. Hiện tại trên trang chủ của game đã có nhiều sự kiện hấp dẫn cho người chơi đăng ký trước, Kênh Tin Game sẽ để những link thông tin về trò chơi để bạn dễ theo dõi các sự kiện.

Bạn có hứng thú để chờ đợi bản ra mắt vào tháng 7 sắp tới hay không? Hãy đăng ký ngay để trở thành người chơi sớm nhất và tận hưởng thế giới game đầy màu sắc này. Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức game thường xuyên và sớm nhất.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?