Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành ngay trong năm nay

Trong sự kiện Blizzcon 2021 mới đây, Activision Blizzard đã chính thức thông báo về bản remaster của Diablo 2 mang tên Diablo 2: Resurrected.

Trong sự kiện Blizzcon 2021 mới đây, ngoài class Rogue cho Diablo 4, Blizzard cũng chính thức thông báo về bản remaster của Diablo 2 mang tên Resurrected, kèm theo đó là bản mở rộng Lord of Destruction. Đây đúng là một tin vui cho những người yêu quý dòng game Diablo, cuối cùng cũng có game (tạm xem là mới) mới kể từ khi Diablo 3 ra mắt hồi năm 2012.

Diablo 2: Resurrected sẽ được bán với giá 40$ trong năm nay trên các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4 & 5, PC, Xbox One và Xbox Series X. Ngoài ra, những game thủ PC sẽ sớm được trải nghiệm bản alpha của tựa game này. 

Theo những thông tin mà Blizzard cung cấp thì họ chỉ nâng cấp đồ hoạ và điều chỉnh một chút để mang tới cho người chơi trải nghiệm mượt hơn mà thôi, còn các thông số các nhân vật, boss và vật phẩm thì vẫn được giữ y nguyên từ năm 2000 (vậy mà bán 40$?).

Nếu bạn muốn trải nghiệm lại Diablo 2 “nguyên chất”, Blizzard cũng cho phép người chơi tùy chọn giữa đồ hoạ nguyên gốc và đồ hoạ cải tiến.  Mọt là người yêu cái đẹp nên chắc sẽ chọn đồ hoạ 2021 với các mô hình 3D đã được trau chuốt kỹ càng, độ phân giải 4k và hỗ trợ hệ thống âm thanh Dolby Surround 7.1.

Ngoài ra còn có 27 phút cắt cảnh chất lượng cao nữa chứ. Thêm vào đó, bản remaster này sẽ có ánh sáng động, hoạt ảnh được cải tiến và các hiệu ứng kỹ năng mới. Diablo 2: Resurrected được phát triển bởi cả Blizzard Entertainment và Vicarious Visions, studio game đã thành công trong việc làm ra bản remaster Crash Bandicoot N.Sane Trilogy. 

Sau một khoảng thời gian dài như vậy, Mọt không biết rằng tình yêu của cộng đồng game thủ dành cho Diablo có còn vẹn nguyên như xưa hay không, nhất là khi Path of Exile cũng là một tựa game ARPG tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Diablo 2: Resurrected và Diablo 4 có thể mang thương hiệu Diablo quay trở lại thời kỳ hoàng kim của mình hay không.

Nè, trong lúc các bạn đang có hứng thú với Diablo, tại sao lại không dành một ít thời gian để đọc bài viết về cốt truyện của thế giới Diablo nhỉ?

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.