Cuồng Battle Royale, một triệu phú định tạo sân chơi sinh tồn thực ngoài hoang đảo

Mới đây, một triệu phú giấu tên đã hé lộ ý định về việc mua một hòn đảo để có thể xây dựng một game Battle Royale kiểu PUBG đời thực.

Được biết, một bài đăng yêu cầu tìm mua hoang đảo này lên trang web HushHush.com – một trang web kiểu như Amazon nhưng dành riêng cho các triệu phú trở lên. Ngoài ra, triệu phú đam mê đấu trường sinh tử này còn đang tìm kiếm cả những nhà thiết kế game để có thể giúp đỡ việc xây dựng một tựa game 100 người thực tế, công bằng và hợp lý nhất có thể. 

Theo đó, kế hoạch của triệu phú này sẽ là mời ngẫu nhiên 100 người, tất cả sẽ thi đấu để giành số tiền thưởng lên tới 100 nghìn bảng Anh (tương đương hơn 3 tỷ đồng). Ngoài ra, các nhà thiết kế tham gia vào công việc này sẽ được trả mức lương lên tới 45 nghìn bảng cho việc thiết lập hòn đảo đấu trường trong suốt 6 tuần.

Dĩ nhiên, sẽ không có người nào sẽ bị giết trong cuộc chiến sinh tử này, người chơi sẻ sử dụng súng với đạn Airsoft thay vì đạn thật để tránh gây sát thương. Thêm vào đó, người chơi sẽ phải đeo một bộ áo giáp để có thể xác định sát thương lên người.

Theo dự kiến, một ván đấu đời thực sẽ diễn ra trong 3 ngày. Các game thủ đời thực sẽ phải chiến đấu trong 12 tiếng, còn thời gian còn lại sẽ để nghỉ ngơi. Ngoài ra, họ cũng sẽ được cung cấp thức ăn, nước uống, đồ cắm tại và cả thiết bị y tế nếu cần thiết.  Hy vọng rằng, dự án này là thật và sẽ cho chúng những giây phút giải trí khi xem những người khác chơi Battle Royale thực tế ngoài đời có khác trong PUBG chút nào không.

Hiện tại tất cả thông tin về phiên bản PUBG mobile ngoài đời thực này bạn có thể tìm thấy tại : ĐÂY