Hall of Madness - Ăn trộm lạc vào nhà ma trong Game Mobile kinh dị cực độc

Hall of Madness là tựa game kinh dị siêu độc nơi mà game thủ sẽ hóa thân đạo chích vô tình lạc vàn căn nhà ma quỷ.

Hall of Madness bắt đầu từ đó khi cho game thủ nhập vai vào gã đạo chích vô danh. Nhiệm vụ của bạn hết sức đơn giản, đó là lùng sục mọi ngóc ngách của căn nhà và chất đầy túi tiền càng nhiều càng tốt. Nhưng càng đi sâu hơn, bạn càng thấy có chuyện gì đó không ổn đang diễn ra tại đây. Mọi thứ quá đỗi im lặng, bầu không gian những tưởng bỏ hoang nay ẩn chứa một ánh nhìn ma quái xoáy sâu vào gáy người chơi mỗi khi bạn không để ý...

Nếu đi đủ sâu, bạn sẽ sớm biết câu trả lời chính là Wailer, Kẻ Than Khóc... một dị vật vẫn đang lang thang trong khắp căn biệt thự với khao khát "bầu bạn" cùng bất cứ thực thể sống nào vô lình lạc vào đây. Nếu vô tình đụng mặt dị vật này, bạn có hai lựa chọn... một là tháo chạy với nguy cơ Wailer sẽ bám đuổi theo từng bước chân, một là hướng thẳng ánh mắt về phía bóng ma. Nếu quyết định mặt đối mặt, thứ dị vật ấy sẽ không mảy may di chuyển nhưng cũng đồng nghĩa với tâm trí bạn sẽ dần dần bước sang sự ngưỡng điên loạn, đồng nghĩa với mạng sống cũng chấm hết.

Dông dài đã nhiều và có lẽ chỉ khi đối mặt trực tiếp với bóng ma dị dạng kia bạn mới có thể tự đưa ra quyết định cho chính mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không tải miễn phí House of Madness trực tiếp tại đây: