LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu

Xuất hiện đơn vị mới với tên gọi là Tinh Hoa Thần Thoại, ngoài ra các skin Hàng Hiệu cũ cũng sẽ quay trở lại.

Trang phục và các sự kiện đặc biệt trong game là những yếu tố được người hâm mộ quan tâm không kém gì những trận đấu gay cấn tại Summoner Rift. Hãy cùng dành chút thời gian điểm qua xem trong năm mới 2022, Riot sẽ có những thay đổi gì về hệ thống sự kiện cũng như sẽ ra mắt những dòng trang phục nào nhé.

Hệ thống vật phẩm Thần Thoại và vé sự kiện

LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu
Vé tham gia sự kiện mới

Cuối cùng thì Riot cũng chính thức xác nhận rằng hệ thống vé sự kiện của họ sẽ được đổi mới trong năm nay. Cụ thể là vào mùa hè, này một loại vé sự kiện mới sẽ được tung ra, kỷ vật vẫn sẽ được kiếm được nhờ việc hoàn thành các nhiệm vụ cố định đồng thời giành chiến thắng trong các chế độ hợp lệ. Ngoài việc bạn dùng những kỷ vật đó để đổi vật phẩm, các phần thưởng đi kèm việc hoàn thành tiến trình cũng sẽ hiện sẵn ở trên một giao diện đi kèm.

Tinh Hoa Thần Thoại

LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu

Hệ thống vật phẩm Thần Thoại (bao gồm: Đá Quý, Hàng Hiệu và Trang phục Hextech) cũng sẽ được làm lại. Giờ đây Tinh Hoa Thần Thoại sẽ trở thành đơn vị thay thế cả Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu, ưu điểm giờ đây sẽ là: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ là đơn vị quy đổi cơ động vừa có thể đổi trang phục Hàng Hiệu vừa có thể dùng để đổi trang phục Hextech, thêm vào đó loại tài nguyên này sẽ không bao giờ hết hạn.

Các trang phục Hextech cũng dường như đang bị “ghẻ lạnh” vì người chơi cho rằng chúng đang dần nhàm chán, chính vì thế Riot quyết định sẽ ra thêm trang phục Thần Thoại theo mùa. Chủ đề trang phục Thần Thoại của năm 2022 này sẽ là Hiệu Sĩ Cổ Đại.

Trang phục Hàng Hiệu cũ trở lại

LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu

Để ý thấy nhiều người chơi cảm thấy tiếc nuối khi họ không kịp sở hữu cho mình trang phục Hàng Hiệu cũ, Riot đã quyết định đưa chúng trở lại cửa hàng. Nhưng như thế thì hơi bất công cho những người đổ mồ hôi công sức cố gắng lấy từ sớm nhỉ… Vậy là những người đã sở hữu các trang phục Hàng Hiệu cũ (từ 2019 trở về trước) sẽ được nhận một đa sắc độc quyền dành cho những trang phục Hàng Hiệu đó của họ. Những trang phục Hàng Hiệu trong năm 2022 này thì sao? Riot sẽ hứa hẹn về những hiệu ứng xịn hơn, splash art mới mẻ, và nhiều thứ khác… Tất cả để biến trang phục Hàng Hiệu trở thành thứ gì đó thực sự đúng với cái tên nó đại diện.

Tiến trình báu vật

Giờ đây sẽ có những mốc thưởng đặc biệt khi bạn đã mở đủ lượng báu vật có trong khu vực chế tạo Hextech.

LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu

Có hai loại tiến trình sẽ được trình làng, thứ nhất là tiến trình thông thường khi bạn mở các rương Tuyệt Phẩm, thứ hai sẽ là tiến trình đặc biệt được tích luỹ khi bạn mở những báo vật cao cấp hơn với phần thưởng cuối cùng sẽ là một trang phục Hàng Hiệu.

Hiện đại hoá các tướng và trang phục

Hoạt ảnh tướng

Nếu chúng ta còn nhớ, trong năm ngoái đã có tương đối nhiều những vị tướng được làm lại về mặt hình ảnh để giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị hơn. Năm 2022 này Riot muốn khởi đầu với Ahri, khi không chỉ lối chơi mà các tương tác cơ bản cũng dần trở nên khá lỗi thời. Hãy mong chờ Ahri có những thay đổi tích cực giống như Caitlin của năm ngoái nhé.

Trang phục mới

Những tướng lâu ngày không có áo mới cũng sẽ được Riot làm skin trong năm nay. Các dòng skin cũ như Cao Bồi, Vệ Binh Tinh Tú và Ong sẽ được mang lại trò chơi cùng sự xuất hiện của các thành viên mới. Hoả Ngục, Gothic và Hồ Quang sẽ là các chủ đề mà Riot muốn người chơi bình chọn để cải tiến trong năm 2022. Đừng quá lo lắng, vì giả sử dòng trang phục bạn yêu thích có không được chọn trong năm nay thì trong tương lại cũng nhất định sẽ được làm lại mà thôi. Tiện thể, chủ đề trang phục xếp thứ 3 trong cuộc bình chọn năm ngoái, Thợ Săn Quái Vật, cũng sẽ được trở lại trong năm nay.

LMHT: Tinh Hoa Thần Thoại sẽ thay thế Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu
Pyke Hiệp Sĩ Cổ Đại

Dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú lấy cảm hứng từ các chiến binh thời kì hậu tận thế, máy móc và cả… động vật đáng yêu, hứa hẹn sẽ là tiêu điểm khi ra mắt trong năm nay. Mọi người đã cảm thấy đủ hype chưa ạ? Riêng Mọt thì đã bắt đầu thấy “đau ví” rồi đó…

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?