LMHT: Riot tiến hành điều tra Reginald – ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ

Riot chính thức vào cuộc điều tra Reginald - ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ đang gây tranh luận khắp làng LMHT Bắc Mỹ.

Cộng đồng LMHT Bắc Mỹ được một phen chấn động trước công bố về vụ việc đội tuyển TSM của trang Wired uy tín vào sáng 12/01.

Theo đó, Riot đã vào cuộc và tiến hành điều tra nhắm thẳng vào Andy “Reginald” Dinh – ông chủ đứng sau tổ Team SoloMid nổi tiếng “đại gia” ở đất Bắc Mỹ. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là hàng loạt các cáo buộc trước đó từ cựu tuyển thủ cho đến nhân viên của TSM về hành vi bạo hành bằng lời nói và bắt nạt của vị giám đốc này.

LMHT: Riot tiến hành điều tra Reginald - ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ

Cụ thể, phía Riot Games đã có những chia sẽ với Wired thông qua email: “Chúng tôi biết những cáo buộc về CEO/chủ sở hữu của TSM. Với tư cách là nhà điều hành giải đấu, chúng tôi đã nhờ các công ty luật tiến hành một cuộc điều tra độc lập đối với các khiếu nại về hành vi sai trái được đưa ra nhắm vào lãnh đạo của TSM theo quy trình tiêu chuẩn của giải đấu“. Ngoài ra, cả Riot lẫn bên phía Reginald đều không có bình luận gì thêm về vụ việc này vì cuộc điều tra đang được diễn ra.

LMHT: Riot tiến hành điều tra Reginald - ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ

Lật lại quá khứ, những lời buộc tội của Doublelift giành cho Reginald có thể trở thành sự thật sau khi cuộc điều tra của Riot kết thúc. Trước đó 2 tháng, anh chàng đã thẳng thẳng trên sóng trực tuyến rằng rất ghét ông chủ của TSM vì Reginald thường xuyên mắng chửi tuyển thủ. Dĩ nhiên, điều này hoàn toàn hợp lệ khi Doublelift vẫn đang là streamer thuộc tổ chức này.

LMHT: Riot tiến hành điều tra Reginald - ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ

LMHT: Riot tiến hành điều tra Reginald - ông chủ TSM về hành vi bạo hành tuyển thủ

Đồng thời, Doublelift cũng chia sẻ thêm về việc hàng loạt nhân viên muốn tìm cách rời TSM vì họ bị đối xử tệ cồng với việc không chịu đựng được sự độc tài trong cách làm việc của Reginald. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những người có nhiều cống hiến lâu năm cho tổ chức đều lần lượt ra đi như nữ chủ tịch Leena Xu hay biểu tượng một thời của TSM – Bjergsen.

Những chi tiết này đã cho thấy họ đã phải chịu đựng nhiều đến mực độ nào để quyết định rời bỏ tổ chức đã gắn liền với sự nghiệp và tên tuổi của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?