Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố đèn đỏ – Tập 7: Mãn nhãn Daki VS Nezuko

Ở cuối tập 6, Nezuko đã có màn "tiến hóa" từ phiên bản "mini" sang hẳn "pro max" với chiếc sừng mọc trên đầu, cơ thể phổng phao và tốc độ phục hồi cơ thể siêu kinh ngạc ở cấp độ Thượng Nguyệt mới có.

Xem nội dung chính tập 6: “Bé vợ” Nezuko vừa dậy thì thành công, soi kỹ thấy hàng khủng chứ chẳng chơi 

Từ cái kết như vậy có thể dễ dàng dự đoán được nội dung thu hút nhất trong tập 7 Kimetsu No Yaiba: Yuukaku-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chương Kỹ Viện Trấn) chính là màn Combat mãn nhãn của bé Nezuko phiên bản “độ loa” và Thượng Huyền Quỷ Daki.

Vì anh trai Tanjiro đang suy yếu không thể đứng dậy nên bé Nezuko sẽ một mình đánh “solo” với Daki, nhờ biến hình nên giờ Nezuko rất mạnh với tốc độ phục hồi kinh ngạc. Daki cố phanh thây Nezuko nhưng không thể có vẻ như đẳng cấp lúc này đã phân định sẵn nghiêng về phía Nezuko. Máu của Nezuko chạm vào Daki khiến ả ta bốc cháy dữ dội. Sau đó Nezuko dần đánh mất nhân tính và trở thành quỷ. Nhờ có tiếng gọi của người em trong giấc mơ, Tanjiro biết được điều này nên cố hết sức đến cứu Nezuko, ngăn không cho cô tấn công con người.

Trong lúc Tanjiro vật lộn với Nezuko, Âm Trụ Uzui Tengen có mặt! Ngay lập tức tiếp quản trận đấu với Daki và chém rớt đầu Thượng Huyền Quỷ trước khi ả kịp nhận ra.

Tanjiro sau đó hát ru Nezuko ngủ. Tengen nhận ra điều kỳ quái khi Daki dù đã rớt đầu vẫn không tan biến. Ả nữ quỷ bắt đầu khóc lóc. Từ cơ thể ả, một người đàn ông xuất hiện. Đây là Gyuutaro – anh trai của Daki đồng thời cũng là Thượng Huyền Lục! Và đây cũng chính là cái kết mở cho dự đoán diễn biến tiếp theo của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố đèn đỏ – Tập 8.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?