Đang nợ đầm đìa, nghiệp diễn đi vào ngõ cụt, Amber Heard bất ngờ được mời đóng phim 18+ với giá 10 triệu USD

Đang gặp khó khăn về tài chính hậu ly hôn, Amber Heard bất ngờ được mời đóng phim 18+ với mức "cát-xê" cả chục triệu đô.

Đang gặp khó khăn về tài chính hậu ly hôn, Amber Heard bất ngờ được mời đóng phim 18+ với mức “cát-xê” cả chục triệu đô.

TIN LIÊN QUAN

Hậu ly hôn, Amber Heard thua kiện và phải bồi thường cho chồng cũ một số tiền lớn. Mới đây thậm chí cô phải bán cả căn nhà mình yêu thích để trả nợ. Trong khi đó các đạo diễn cũng quay lưng “ngó lơ” Amber Heard lại càng khiến cô trở nên khó khăn hơn sau khi chia tay chồng cũ. Tuy nhiên mới đây theo một thông tin cho biết một công ty giải trí dành cho người lớn là Zen Models đã ngỏ lời mời Amber Heard đóng phim 18+ với mức giá 10 triệu USD nếu cô đồng ý. Được biết chủ tịch của công ty là Veronica Madjarian.

Amber Heard được mời đóng phim người lớn với mức thù lao 10 triệu USD (Ảnh: Internet)

Veronica đã gửi một bức thư cho luật sư của Amber Heard với nội dung sau:

“Kính gửi bà Bredehoft!

Tôi là Veronica Madjarian, chủ tịch công ty Zen Models Management Inc. Zen Models, chuyên sản xuất và quản lý người mẫu dành cho người lớn. Chúng tôi có liên hệ với một nhóm công ty chuyên sản xuất phim người lớn và mong muốn cô Heard có thể ký hợp đồng tham gia đóng phim này. Nếu cô Heard đồng ý nhận vai chính trong phim này công ty chúng tôi sẽ trả 8 triệu đô cho cô ấy. Chúng tôi sẽ trả thêm 1 triệu đô la cho Bệnh viện Nhi đồng và ACLU dưới danh nghĩa của cô ấy.

Nếu cô Heard quan tâm đến lời đề nghị này, vui lòng liên hệ với email tôi gửi ở trên. Các điều khoản, địa điểm sản xuất và tất cả các chi tiết liên quan sẽ được tính toán rõ ràng. Hãy vui lòng cho tôi biết liệu cô Heard có cân nhắc cơ hội này không nhé.

Rất hân hạnh,

Veronica Madjarian.”

Amber Heard hiện vẫn chưa lên tiếng về việc này ( Ảnh: Internet)

Theo SmallScreen, họ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR của công ty này chứ không mời lời mời thiện chí. Thay vì gửi offer cho quản lý của vợ cũ Johnny Depp họ lại gửi cho luật sư của cô. Hiện Amber Heard vẫn chưa trả hết tiền bồi thường cho chồng cũ và đơn kháng cáo của cô cũng đã bị Tòa án bác bỏ. Phía Amber Heard hiện vẫn chưa lên tiếng về việc có nhận lời mời này hay không.