Đánh giá sức mạnh của GAM và SGB trước thềm chung kết VCS Mùa Xuân 2021

Chung kết VCS mùa Xuân 2021 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 18/4/2021. Liệu GAM và SGB, ai sẽ đăng quang ngôi vô địch của VCS mùa xuân 2021?

Cả hai đội tuyển góp mặt tại chung kết VCS Mùa Xuân 2021 là GAM và SGB đều có màn trình diễn đầy mãn nhãn suốt từ đầu mùa giải đến tận bây giờ. Ai trong số họ cũng đều xứng đáng chạm tay đến chức vô địch vì chính những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quãng thời gian dài.

Trước không khí căng thẳng của loạt trận chung kết, hãy cùng Mọt tui đánh giá sức mạnh hiện tại của hai đội tuyển và đồng thời nhìn qua lịch sử đối đầu để xem trong quá khứ họ đã có những cuộc chạm trán khốc liệt như thế nào nhé.

GAM – Khao khát trở lại với ngôi vương

Nhắc đến lão làng của VCS, GAM sẽ là cái tên đầu tiên được gọi tên. Không chỉ khiến đối thủ dè chừng bởi bề dày kinh nghiệm thi đấu, GAM còn sở hữu những tuyển thủ “trình cao” trong đội hình. So với line up 2020, GAM của 2021 đã gần như hoàn thiện được một đội hình chuẩn khi tất cả các vị trí đều thi đấu tốt trong vai trò của mình. Nhất là những chủ chốt Levi, Kiaya và Kati liên tục trình diễn lối chơi áp đảo mọi đối thủ cùng đường.

Lối đánh của GAM khiến cho đối thủ không thể lường trước được khi họ không những có thể áp đảo đội phương tuyệt đối khi có trong tay lợi thế mà còn có thể toả sáng trong những thời khắc nan giải nhất để lật ngược thế trận ván đấu. Chỉ để thua duy nhất một lần trong loạt trận B03 trước TS, GAM đã chứng tỏ rằng mình là một đối thủ khó khai thác cũng như bản lĩnh sẵn sàng để đến với ngôi vương VCS sau 1 năm vắng bóng.

SGB – Mang huy hoàng của quá khứ trở lại

Tưởng như hào quang của SGB sẽ mãi nằm lại dưới thời Phong Vũ Buffalo. Trong những năm gần đây, thành tích của Bầy Trâu liên tục đi xuống. Năm 2021 là một bước ngoặt lớn khi SGB thay đổi gần như toàn bộ nhân sự hiện tại. Những tân binh lần đầu tiên góp mặt tại VCS như BeanJ, Taki đã có màn trình diễn tuyệt vời cùng với những người đồng đội của mình.

Ở SGB, chúng ta được chứng kiến sức trẻ, sự nhiệt huyết, truyền đi năng lượng tích cực đến với người theo dõi. Khát khao chiến thắng mãnh liệt đang chảy trong huyết quản của từng con người.  Sự gắn kết kì diệu 5 người như 1 chính là yếu tố quan trọng tạo nên “phép màu” đưa SGB trở lại với ánh hào quang.

Lịch sử đối đầu

Xét về lịch sử đối đầu giữa hai đội trong xuyên suốt chiều dài VCS. GAM luôn giành được thế thượng phong trước mọi đội tuyển trong khu vực. Bầy Trâu Đỏ cũng đã từng có một quá khứ huy hoàng ở thời PVB năm 2019 khi lên ngôi vô địch một cách dễ dàng khi không có bất kì một sự trở ngại nào quá lớn đối với họ trong thời điểm đấy. Xét về tổng thể, GAM là đội tuyển giành nhiều chiến thắng hơn trước SGB. Kể cả trong khuôn khổ VCS mùa Xuân 2021, GAM cũng chưa từng để thua trước các chàng trai trẻ dù cho đôi lúc cũng gặp nhiều khó khăn.

Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Theo đó, đội tuyển SBTC Esports đã đăng status thông báo chính thức về thông tin này ngay tại fanpage chính thức của mình.

Hiện tại, hai đội tuyển đều có nhiều sự thay đổi về cả đội hình lẫn sự trưởng thành trong lối đánh. Kết quả của Chung Kết VCS mùa Xuân 2021 rất khó có thể nói trước được. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng rằng với cách vận hành trận đấu đầy kỉ luật, kỹ năng thượng thừa của mình, các tuyển thủ sẽ cống hiến cho người xem một loạt trận Chung Kết đầy hấp dẫn. Bạn mong muốn đội tuyển nào sẽ giành chức vô địch VCS để đến với MSI?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.