Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Sau cả một tuần bận rộn với công việc hay học tập, có thể bạn sẽ thắc mắc cuối tuần này nên chơi game gì để tận hưởng thời gian rảnh rỗi.

Cuối tuần chơi game gì  chưa bao giờ là câu hỏi đơn giản? Thời gian là quý giá và với rất nhiều game thủ, thời gian để chơi game có thể bị thu hẹp rất nhiều vì đủ thứ lý do khác nhau như máy yếu không chơi nổi game xịn, khiến họ không thể chơi các game cày cuốc hay hoàn thành những tựa game có thời lượng hàng chục giờ chơi. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không thể hoàn thành một trò chơi đầy đủ tương đối nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tựa trò chơi điện tử ngắn hơn, có thể hoàn thành trong dịp cuối tuần thì chúng tôi sẽ giúp bạn.

Resident Evil 3

Thời lượng ngắn của tựa game kinh dị Resident Evil 3 (remake) là một nhược điểm lớn với các fan của series và đã chơi qua Resident Evil 2 Remake đầy chất lượng hay Resident Evil 3 gốc ngày xưa, nhưng với những game thủ đang tìm kiếm game phù hợp với câu hỏi “cuối tuần chơi game gì” thì đây là một lựa chọn khá ổn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 6 giờ là có thể hoàn tất tựa game này – vừa đủ cho dịp cuối tuần chơi game.

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Phiên bản làm lại này phỏng theo bản phát hành Resident Evil 3: Nemesis ra mắt vào năm 1999, nhưng với phần chơi đơn tuyến tính thay vì nhiều lựa chọn như bản gốc. Resident Evil 3 diễn ra ngay sau các sự kiện của Resident Evil 1 và người chơi sẽ vào vai Jill Valentine, người đang nghiên cứu về Tập đoàn Umbrella với hy vọng lật tẩy những âm mưu bất chính của họ. Tuy nhiên, một đợt bùng phát T-virus mới tràn qua thành phố và Tập đoàn Umbrella tung ra vũ khí sinh học mới nhất của họ để tiêu diệt tất cả các thành viên STARS còn lại. Bạn sẽ vừa phải trốn chạy con quái đáng sợ, vừa tìm cách khám phá những gì đang xảy ra tại thành phố Raccoon.

SOMA

Frictional Games là một nhà phát triển tuyệt vời, luôn biết cách tạo ra những tựa game kinh dị hấp dẫn chẳng hạn Penumbra và Amnesia. Tựa game mới nhất của họ là SOMA cũng thuộc cùng thể loại này, và là một game phù hợp nếu bạn đang vò đầu tự hỏi “cuối tuần chơi game gì”.

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Soma là một tựa game kinh dị sinh tồn đưa người chơi vào một cơ sở nghiên cứu từ xa dưới nước. Bạn là Simon Jarrett, người phải khám phá ra sự thật đằng sau những cỗ máy điên rồ trong khu nghiên cứu này. Nếu bạn đã quen thuộc với Amnesia thì cũng sẽ dễ dàng làm quen với SOMA bởi nó có phong cách chơi tương tự, luôn khuyến khích người chơi tiếp cận hoặc vượt qua kẻ địch một cách lén lút. Bạo lực không phải là điều được khuyến khích trong trò chơi này bởi bạn là kẻ yếu chứ không phải siêu nhân.

Celeste

Celeste ban đầu chỉ là một ý tưởng cho sự kiện làm game có tên Game Jam, nhưng sau đó nó được hoàn thiện và phát hành nhờ bàn tay của studio indie Matt Makes Games. Trò chơi platform này theo chân một cô gái trẻ tên Madeline đang cố gắng leo lên một ngọn núi khổng lồ được gọi là Núi Celeste. Đây không phải là ngọn núi bình thường, bởi các truyền thuyết bản địa nói rằng những người leo lên được đến đỉnh của ngọn núi sẽ có thể vượt qua những điều đang quấy nhiễu nội tâm.

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Đây là trò chơi platform có nhịp độ rất nhanh thích hợp cho “cuối tuần chơi game gì”, nơi Madeline không chỉ có thể nhảy và leo lên núi mà còn có thể thực hiện các động tác lao thẳng giữa không trung để vượt qua chướng ngại vật. Bản thân các màn chơi cũng được đổ đầy những cơ chế khác để giúp người chơi vượt qua các thử thách, chẳng hạn như lò xo có thể bắn bạn lên cao. Dĩ nhiên chúng cũng chứa đầy các mối đe dọa chết người như gai nhọn hay vực sâu mà Madeline phải né tránh.

Life is Strange

Nếu bạn hay bất kỳ ai đang thắc mắc cuối tuần chơi game gì, đừng ngại ngần đưa ra đáp án Life is Strange. Trong Life is Strange, người chơi sẽ nhập vai một thiếu nữ tên Max đang học năm cuối cấp trung học sau khi cô được nhận vào một học viện danh tiếng có khóa học nhiếp ảnh đáng mơ ước. Ngôi trường này đưa Max trở về quê hương của cô ở Vịnh Arcadia, bang Oregon và giúp cô bé gặp lại người bạn thân nhất thời thơ ấu của mình, Chloe.

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Nhiều năm đã trôi qua kể từ khi Max rời khỏi Oregon với cha mẹ mình nên tình bạn giữa Max và Chloe cũng đã phai nhòa, và họ chỉ còn là những người quen biết cũ. Tuy nhiên, một ngày Max phát hiện ra cô có một khả năng siêu nhiên để đảo ngược thời gian và thông qua đó, cô có thể nối lại tình bạn của mình với Chloe. Toàn bộ nội dung của trò chơi xoay quanh những tương tác giữa Max với người xung quanh – đặc biệt là với Chloe, và bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định lớn trong cuộc chơi có thể dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau. Game đủ ngắn để chơi trong dịp cuối tuần, nhưng các kết thúc này sẽ khiến bạn phải quay trở lại trong những tuần kế tiếp.

Hellblade: Senua’s Sacrifice

Hellblade: Senua’s Sacrifice là một game chặt chém kết hợp với tâm linh và kinh dị. Bạn sẽ theo chân Senua, một nữ chiến binh đang phải dấn thân vào địa ngục Helheim để lấy lại linh hồn người yêu của mình. Để có thể làm được điều này, Senua sẽ phải chiến đấu với hàng loạt thực thể kỳ dị và đáng sợ trong một thế giới xa lạ, giải những câu đố bí ẩn và khám phá các ngóc ngách của trò chơi.

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Game cũng là một trong số ít những trò chơi có nhân vật chính bị tâm thần: Senua bị chứng loạn thần, khiến thế giới quanh cô đôi khi bị vặn xoắn theo những phương thức kỳ lạ. Trò chơi được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình, được ca ngợi như một tác phẩm nghệ thuật và bởi chất lượng gameplay, tính độc đáo của nhân vật chính cũng như câu chuyện đầy ý nghĩa của nó. Game có thời lượng chỉ khoảng 8 giờ, đủ cho bạn chơi trong hai ngày cuối tuần. Vậy là không phải lo “cuối tuần chơi game gì” nữa nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.