Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Minh Nghi đã có những chia sẻ thú vị về tình hình 10 đội tuyển tham gia vào Vòng Bảng Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Bắt gặp Minh Nghi đang chuẩn bị làm việc cho một ngày thi đấu dài đầy thú vị từ 13:00 cho đến tận 21:00 tối. Kênh Tin Game đã ngay lập tức “vớ” lấy cô nàng MC duyên dáng này nhằm có cái nhìn bao quát về giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Với những ai thường xuyên theo dõi Liên Minh Huyền Thoại trước đây, hoặc gần đây nhất là các giải đấu Tốc Chiến thuộc do VNG và Riot Games tổ chức, thì không thể không biết đến cái tên Minh Nghi – một cô nàng MC vô cùng dễ thương và xinh xắn.

Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Kênh Tin Game đã nhanh chóng bắt chuyện và tìm hiểu thêm về giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021 từ Minh Nghi. Với sự tự tin, cá tính cũng như kiến thức chuyên môn của mình. Minh Nghi đã chia sẻ thêm về những ấn tượng của cô về nhóm 10 đội tuyển Esports đang góp mặt trong Vòng Bảng của giải đấu lần này.

Minh Nghi cho rằng “Thật ra thì Icon Series SEA Mùa Hè 2021 là một giải quốc nội đầu tiên của Tốc Chiến. Giải đấu lần này cũng đã phải trải qua một chặng đường rất là dài để có thể chọn ra được 10 đội như ngày hôm nay. Bao gồm 4 đội từ giai đoạn tiền mùa giải, sau đó có 2 đội tham gia từ các giải đấu cộng đồng. Rồi đến 4 đội cuối cùng được chọn từ Vòng Loại. Đối với mình đây đều là những đội được lựa chọn rất kỹ càng, cả về thực lực lẫn các yếu tố cần thiết từ Ban Tổ Chức”.

Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Cá nhân Minh Nghi cũng cho rằng cô thật sự rất thích quãng đường mà các đội tuyển đã cố gắng để góp mặt trong giải đấu lần này. “Chẳng hạn như cách SRG lên ngôi vô địch vào giai đoạn Icon Series SEA Tiền Mùa Giải. Điều này đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng của mình và người hâm mộ..” – Minh Nghi chia sẻ thêm.

Tốc Chiến: Cập nhật lịch thi đấu Vòng Bảng Icon Series SEA Mùa Hè 2021
Tốc Chiến: Cập nhật lịch thi đấu Vòng Bảng Icon Series SEA Mùa Hè 2021
Lịch thi đấu vòng bảng giải đấu Tốc Chiến - Icon Series SEA Mùa Hè 2021 từ nay đến hết tháng 5/2021 chi tiết nhất!

“Đội tuyển thứ 2 mình cũng thích và có ấn tượng là SBTC, vì đối với mình các thành viên của SBTC cũng khá.. trầy trật để có thể góp mặt trong ngày hôm nay tại Vòng Bảng của Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Không chỉ về cái tên của SBTC, mà mình muốn nói ngay cả đội hình của họ khi các thành viên của SBTC đều là các cựu thành viên của Burst The Sky – BTS Có lẽ họ cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi nhận được vé mời..” – Minh Nghi tiếp tục chia sẻ về đội tuyển để lại cho cô nhiều ấn tượng trong hành trình giải đấu Icon Series SEA lần này.

Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Cũng cần nhắc lại một chút về sự “trầy trật” của các thành viên BTS và SBTC đối với giải đấu lần này. Khi đến tận ngày 30/3 mới đây, các thành viên trong đội hình của BTS đã phải nhận một tin khá là buồn khi họ sẽ không thể tiếp tục tham dự trong giải đấu chính thức vì một số lý do nội bộ của BTS.

Các thành viên của BTS ngay sau một đêm bỗng trở nên “bơ vơ”. Thế nhưng ngay sau đó Ba Tú của SBTC đã có một quyết định bước ngoặc khi rướt nhiều tuyển thủ BTS về lại SBTC và cùng nhau giành lại tấm vé tham dự ở Vòng Loại vừa qua.

Minh Nghi hy vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong Icon Series SEA Mùa Hè 2021

“Lúc đó mình đã suy nghĩ rất nhiều về cảm nhận của các thành viên trong BTS, và mình cũng khá lo lắng cho các bạn. Nhưng cuối cùng khi nghe các thành viên của đội có thể quay trở lại giải đấu trong màu áo mới. Đó cũng là một đội có thương hiệu lớn – ý chỉ SBTC – thì mình cũng rất là vui cho họ. Những quá trình mà họ đến được với vòng bảng đã khiến mình kỳ vọng SBTC có thể tiến xa hơn trong giải đấu lần này” – Minh Nghi chia sẻ trong cảm xúc.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.