Đấu Trường Chân Lý: Riot tung bản 11.4 B nerfs Olaf và sửa lỗi Talon

Không chỉ vậy, phiên bản 11.4 B còn tung đợt sửa lỗi dành cho 2 trang bị khá quan trọng trong Đấu Trường Chân Lý là Khăn Giải Thuật và Cuồng Cung Runaan.

Mới đây Riot Games vừa tung bản cập nhật nhỏ 11.4 B dành cho Đấu Trường Chân Lý. Vì phiên bản này chỉ nhỏ mà thôi nên những thay đổi cũng không quá nhiều, chủ yếu là cân bằng meta mà thôi.

Đợt cập nhật quan trọng dành cho cơ chế Tinh Anh tại phiên bản 11.4 khiến game thủ phải gọi đây là Mùa 4.75. Cũng chính vì vậy mà đội phát triển đã phải chỉnh sửa sức mạnh của chiến thuật Olaf Đồ Tể nhằm cân bằng meta. Cụ thể hơn, Olaf sẽ bị giảm bớt sức mạnh khi sử dụng Cuồng Cung Runaan sẽ không kích hoạt hiệu ứng đánh lan. Nhưng bù lại, sát thương của hắn sẽ được tăng từ 80 lên 90 điểm.

Tiếp theo đó, Talon cũng được sửa lỗi đã tồn tại suốt thời gian qua. Theo đó, phiên bản 11.4 B sẽ giải quyết triệt để lỗi khi Talon mất năng lượng nếu mục tiêu chết khi hắn đang đầy năng lượng. Trong thời gian qua, lỗi này đã khiến đội hình Talon và Khai Sáng trở thành ‘phế nhân’ trong meta hiện tại.

Ngoài ra Khăn Giải Thuật cũng sẽ được sửa lỗi. Giờ đây nó sẽ kháng sát thương từ chiêu của Nasus và khóa toàn bộ hiệu ứng bất lợi, ví dụ như hiệu ứng vết thương sâu, tăng mana yêu cầu khi sử dụng chiêu, … Thêm vào đó, những tia của Cuồng Cung Runaan sẽ được sửa lỗi khi không áp dụng những hiệu ứng tăng sát thương như Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, …

Đấu Trường Chân Lý: Ornn chính là ông vua ‘5 vàng 2 sao’ của Mùa 4.5
Đấu Trường Chân Lý: Ornn chính là ông vua ‘5 vàng 2 sao’ của Mùa 4.5
Theo chia sẻ của trưởng nhóm thiết kế ĐTCL là ông Riot Mort, Ornn là đơn vị lính 5 vàng 2 sao có tỉ lệ thắng cao nhất trong meta hiện tại.

Và cuối cùng là 2 tướng được tăng nhẹ sức mạnh. Cụ thể hơn, năng lượng yêu cầu từ chiêu Nasus sẽ được giảm từ 0/80 xuống còn 0/70. Hay sát thương từ chiêu phóng lao của Nidalee sẽ được tăng từ 100/150/250 lên 100/175/300.

Với sự thay đổi này, những đội hình Đồ Tể và DragonSol vẫn còn mạnh, nhưng nó sẽ cho phép những đội hình khác có cơ hội tỏa sáng như Talon Khai Sáng và Sivir.

Theo dự kiến, phiên bản 11.5 sẽ chính thức cập bến Đấu Trường Chân Lý tại các máy chủ lớn trên thế giới vào ngày 3.3 sắp tới.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.