Dev Helldivers 2 ghi nhận việc sử dụng bug để farm Super Credit, sẽ sớm tìm cách khắc phục

Một số người chơi Helldivers 2 đang lợi dụng bug để kiếm Super Credit một cách bất chính và nhà phát triển Arrowhead cho biết họ "biết" về "hành vi" này.

Cách đây không lâu, một người chơi Helldivers 2 đã vào kênh Discord chính thức của trò chơi để báo cáo về một số hành vi thiếu trung thực cho Arrowhead. Người chơi đã trực tiếp tag người quản lý cộng đồng của studio, cố gắng cảnh báo họ về thực tế rằng "có những hướng dẫn lưu hành trên YouTube chia sẻ cách kiếm Super Credit miễn phí bằng cách sử dụng bug trong trò chơi." Người chơi nói trên không muốn đi sâu vào "chi tiết" về cách thực hiện, nhưng vẫn nêu rõ phương pháp. Bất cứ khi nào người chơi nhặt được Super Credit đều có thể thoát game nhanh bằng tổ hợp phím Alt+F4 trên PC hoặc tắt máy PS5. Bằng cách này, người chơi sẽ giữ được Super Credit mà họ vừa nhặt.

Vấn đề này cần được khắc phục càng sớm càng tốt vì đây là một phương pháp bất hợp pháp và về lâu dài, nó không chỉ gây tổn hại đến sự nghiêm túc của người chơi mà còn cả đội ngũ phát triển,” người dùng Discord này nói thêm trong thông điệp gửi tới giám đốc cộng đồng:"Tôi hy vọng studio sẽ nghiêm túc xem xét thông điệp của tôi." Trên thực tế, Arrowhead đã tỏ ra vô cùng coi trọng thông điệp này. "Xin chào! Chúng tôi đã biết về hành vi “phi dân chủ” này. Tuy nhiên, cảm ơn bạn đã thực hiện nghĩa vụ và báo cáo nó. Hooah!" Người quản lý cộng đồng của Arrowhead đã trả lời ngay sau khi tin nhắn ban đầu được gửi trên kênh Discord.

Vì vậy, hãy yên tâm rằng Arrowhead đang tìm cách để khắc phục những hành vi kiếm Super Credit nói trên. Nếu như bạn chưa biết, thì Super Credit là loại tiền ảo dùng để mở khóa các Warbond và mua các trang phục trong shop của Helldivers 2. Người chơi có thể bỏ tiền thật ra mua hoặc nhặt được chúng trong quá trình chơi game. Việc lợi dụng bug để farm Super Credit không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của công ty, đồng thời cũng khiến những game thủ thực sự bỏ tiền ra mua chúng cảm thấy bất công và tạo ra sự tiêu cực. Chưa biết phải mất bao lâu để Arrowhead khắc phục tình trạng này. Trong thời gian đó, nếu có thể, xin đừng thực hiện những hành vi nói trên nếu muốn Helldivers 2 tiếp tục được phát triển một cách bền vững và lâu dài. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: