Keanu Reeves sẽ vào vai Shadow trong Sonic the Hedgehog 3

John Wick sẽ lồng tiếng cho đối thủ truyền kiếp của Sonic trong phần thứ 3 của loạt phim ăn khách nhà Paramount.

Sonic the Hedgehog 3 sẽ giới thiệu Shadow, đối thủ truyền kiếp của nhân vật chính, tới khán giả và tín đồ điện ảnh. Và, trái ngược với một số tin đồn từ lâu, nhân vật này sẽ được lồng tiếng bởi không ai khác ngoài Keanu Reeves, người đàn ông tử tế nhất Hollywood.

Tin tức về việc Keanu Reeves sẽ vào vai Shadow lần đầu tiên được hé lộ trên The John Campea Show và nhanh chóng được The Hollywood Reporter chứng thực. Các báo cáo được đưa ra ngay sau khi một số cảnh quay mới của Sonic the Hedgehog 3 ra mắt tại CinemaCon 2024, hé lộ một cuộc đối đầu lớn giữa một bên là Sonic và đồng đội, và bên còn lại là Shadow. Shadow the Hedgehog xuất hiện lần đầu trong trò chơi Sonic Adventure 2 năm 2001 với tư cách là một nhân vật phản anh hùng, thường đóng vai trò là đối thủ của chính Sonic. Shadow cũng thường xuyên sử dụng súng trong các lần xuất hiện của mình trong các trò chơi, một sự khác biệt đáng chú ý so với sự hài hước và thiếu nghiêm túc trong phần lớn series. Sự xuất hiện của Shadow trong vũ trụ điện ảnh lần đầu tiên được hé lộ trong Sonic the Hedgehog 2, và đã được xác nhận một cách chắc chắn bằng một đoạn giới thiệu hình ảnh cho bộ phim sắp tới.

Đã có tin đồn rằng Hayden Christensen sẽ lồng tiếng cho Shadow từ đầu năm nay, nhưng chưa bao giờ có nguồn gốc rõ ràng cho những tin đồn đó. Tuy nhiên, ý tưởng này đã lan rộng nhanh chóng, và phải thừa nhận rằng Christensen cũng đã rất thành công khi đóng vai những chàng trai xấu sắc sảo. Tuy nhiên, nếu như chúng ta có Keanu Reeves thay vì Christensen, thì chắc chắn sẽ không fan hâm mộ nào tỏ ra không hài lòng. Keanu Reeves được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các bộ phim hành động như loạt phim The Matrix và John Wick, nhưng anh cũng có nhiều kinh nghiệm lồng tiếng, bao gồm những lần xuất hiện trong Toy Story 4 và DC League of Super Pets.

Sonic the Hedgehog 3 dự kiến ra rạp vào ngày 20 tháng 12 năm 2024. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: