Những game hải tặc nên thử qua nếu thích Skull and Bones

Nếu như bạn thích chủ đề hải tặc cũng như muốn chinh phục biển khơi ngoài kia, hãy thử qua những tựa game giống Skull and Bones dưới đây.

“Skull & Bones” là một trò chơi video phiêu lưu hành động thế giới mở về cuộc chiến giữa các tàu hải tặc, được phát triển bởi Ubisoft. Dựa trên cốt truyện của loạt trò chơi “Assassin’s Creed IV: Black Flag”, “Skull & Bones” tập trung vào các trận chiến trên biển và trải nghiệm thế giới mở trên một vùng biển giả tưởng ở Ấn Độ Dương.

Tuy vậy, sau hàng loạt những than phiền của người chơi về vấn đề gameplay nhàm chán, lặp đi lặp lại dù được quảng bá như game AAAA thì Skull and Bones đã phải đại hạ giá trên phạm vi toàn thế giới và được nhận xét như 1 tựa game flop.

Tất nhiên, nếu như bạn thích chủ đề hải tặc cũng như muốn chinh phục biển khơi ngoài kia, thì có thể thử qua ngay những tựa game dưới đây với lối chơi khá giống Skull and Bones :

Sea of Thieves

Nhiều người kỳ vọng Skull and Bones sẽ là một trò chơi giống Sea of Thieves hơn và nhiều người cũng coi Sea of Thief là game cướp biển hàng đầu của thời hiện đại. Nếu bạn là fan thể loại cướp biển thì chắc chắn không thể không thử qua Sea of Thieves.

Skull and Bones có những yếu tố kỳ ảo và đồ họa theo phong cách thực tế, trong lúc Sea of Thief mang hơi hướng đồ họa hoạt hình và tập trung vào lối chơi multiplayer. Do vậy, nếu những ai yêu thích những yếu tố trên có thể thử qua Sea of Thief ngay.

Assassin’s Creed IV: Black Flag

Nếu không có Assassin’s Creed IV: Black Flag thì sẽ không có Skull and Bones, và mặc dù thể loại sát thủ/hành động lén lút ban đầu của dòng Assassin’s Creed nghe có vẻ không phù hợp chủ đề cướp biển lắm. Nhưng Assassin’s Creed IV: Black Flag lại thành công bất ngờ và tạo nên tiêu chuẩn mới cho dòng game cướp biển sau này.

Vì vậy, đó là lý do mà Black Flag sẽ luôn là một trong những tựa game mà người chơi yêu thích thể loại cướp biển nên thử qua? Nó có mọi thứ bạn muốn từ một trò chơi AC bao gồm hành động lén lút, pha trộn với một cuộc phiêu lưu trên biển chưa từng có cho đến ngày nay.

Sid Meier’s Pirates

Có rất nhiều người yêu thích thể loại cướp biển tin rằng phiên bản làm lại năm 2004 của Sid Meier’s Pirates vẫn là phiên bản hay nhất trong số những tựa game về chủ đề này từ trước đến nay. Và mặc dù đã cũ nhưng nó mang đến lối áp đảo Skull and Bones hơn những gì bạn có thể đoán ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trò chơi mô phỏng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, từ việc hóa thân thành cướp biển, hải quân hoặc thợ săn cướp biển. Tham gia vào vô số minigame từ săn tìm kho báu, hải chiến và đấu kiếm. Sau đó kiểm tra kỹ năng cướp biển của bạn trước những thuyền trưởng mang tính biểu tượng như Râu Đen, Stede Bonnet và Calico Jack.

Return to Monkey Island

Return to Monkey Island là phần phim năm 2022 trong loạt game lấy chủ đề cướp biển nổi tiếng. Mặc dù nó không có những pha hành động như Skull and Bones, nhưng lại mang đến một lối chơi giải đố thú vị đi kèm cốt truyện được đầy tư chu đáo.

Cuộc phiêu lưu trỏ và nhấp chuột 2D cho phép người chơi khám phá các địa điểm, nói chuyện với NPC và kiểm tra vật phẩm. Đó là một cuộc hành trình nhỏ thú vị mà bạn có thể tiếp tục nếu bạn là người yêu thích cuộc sống cướp biển

Lego Pirates of the Caribbean

Cướp biển vùng Caribe là một trong những loạt phim thành công nhất từ trước đến nay, và nó đã được chuyển thể thành một trò chơi điện tử trong thương hiệu Lego đầy bùng nổ.

Trò chơi tiếp nối câu chuyện của bốn bộ phim Cướp biển đầu tiên, nơi bạn sẽ gặp gỡ William Turner, Thuyền trưởng Jack Sparrow và những người quen của họ trong lối chơi hành động quen thuộc.