SofM vừa chuyển sang VALORANT đã tiếp tục dùng chiêu “nịnh vợ mua skin”

Dù động thái này đã quá quen thuộc với những người theo dõi SofM lâu nay nhưng các fan vẫn cảm thấy vô cùng thú vị.

Sau khi kết thúc vai trò tuyển thủ Hỗ Trợ cho Vikings Esports ở playoffs VCS 2024 Mùa Xuân, SofM đã trở lại với vị trí quen thuộc trong hơn một năm qua, đó là streamer.

Tuyển thủ này nhanh chóng có những màn phân tích chất lượng về các trận đấu quan trọng ở LCK hay những màn costream LPL được nhiều fan theo dõi. Bên cạnh LMHT, SofM cũng tranh thủ tận hưởng khá nhiều tựa game khác như ĐTCL, Naraka: Bladepoint… hay mới đây nhất chính là VALORANT.

SofM bắt đầu chơi VALORANT

Theo như chia sẻ của bạn gái Lily, SofM đã bắt đầu có những trải nghiệm ở tựa game FPS này. Ở thời điểm hiện tại, VALORANT đang dần trở nên phổ biến không kém LMHT và là một game có thể chơi cùng bạn bè, và tất nhiên là SofM không thể bỏ qua.

Và ngay lập tức, hình ảnh đầu tiên của SofM trong game chính là… mua skin súng. Không lâu sau đó, tuyển thủ sinh năm 1998 có hành động quen thuộc khi đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân với dòng trạng thái “Night market time”, qua đó khiến các fan không khỏi bật cười.

Lập tức dùng “chiêu” quen thuộc

Bên cạnh các game MOBA, trước giờ SofM cũng cho thấy khả năng chơi game “bắn súng” của mình là rất ấn tượng. Điều đó đã được chứng minh khi tuyển thủ này chơi PUBG hay CSGO trước đây. Do đó, nhiều fan muốn sớm được chứng kiến “Vua Trò Chơi” thể hiện khả năng ở VALORANT một cách sớm nhất.

Ngoài ra, SofM cho biết sẽ tiếp tục có những màn costream đều đặn trong thời gian tới, trước mắt là trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2024 giữa Bilibili Gaming và TOP Esports diễn ra vào lúc 17h ngày 20/4.