Diễn viên đình đám Hollywood - Megan Fox ngỏ ý cùng Kourtney Kardashian lấn sân OnlyFans

Vốn dĩ đã theo đuổi phong cách thời trang vô cùng táo bạo, Megan Fox đã khiến đông đảo fan hâm mộ bàn tán xôn xao vì ý định lấn sân vào OnlyFans.

TIN LIÊN QUAN

Suốt những năm vừa qua, các nền tảng 18+ nổi tiếng như “Chỉ Có Quạt” là nơi hoạt động của đông đảo các hot girl xinh đẹp, gợi cảm từ cosplay-er, YouTuber, streamer cho đến các người mẫu đình đám.

Tuy nhiên, những nền tảng này hiếm khi nào có sự xuất hiện của những ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Vậy nhưng mới đây, 2 cái tên nổi tiếng trong giới Hollywood là Megan Fox và Kourtney Kardashian đã hé lộ dự định mở một tài khoản OnlyFans khiến dân tình “nhốn nháo”.

Nữ minh tinh của Hollywood - Megan Fox để lại câu hỏi khiến fan ngỡ ngàng.

Nữ minh tinh của Hollywood – Megan Fox để lại câu hỏi khiến fan ngỡ ngàng.

Cụ thể hơn về việc này, trong loạt ảnh mới nhất của Megan Fox trên Instagram thì nữ diễn viên đình đám này đã để lại câu hỏi “nửa thật nửa đùa” với fan rằng: “Hậu trường buổi chụp hình với Kourtney, bọn tui có nên hoạt động trên OnlyFans không nhỉ?”

Từ trước đến nay, Megan Fox đã là cái tên vô cùng nổi tiếng qua loạt phim điện ảnh Transformer (Robot Đại Chiến), thậm chí cô nàng này được mệnh danh là “quả bom sex” vì phong cách thời trang quá táo bạo và gợi cảm. Cũng vì thường xuất hiện với phong cách sexy trên các sự kiện và mạng xã hội, vậy nên fan hâm mộ của cô nàng đang rất tò mò nếu có một kênh OnlyFans thì nữ minh tinh này sẽ chia sẻ những nội dung “cháy” đến mức nào.

Megan Fox và Kourtney Kardashian trong bộ ảnh gần đây.

Megan Fox và Kourtney Kardashian trong bộ ảnh gần đây.