LMHT: Riot muốn biến Dr.Mundo trở thành ‘bao cát bất tử’

Riot đang ấp ủ mong muốn biến Dr.Mundo trở thành một vị tướng chống chịu không thể tiêu diệt ở giai đoạn cuối của trận đấu.

Mới đây, Riot Games vừa cho biết họ đang cân nhắc các sửa đổi của Dr.Mundo để biến vị tướng này trở nên khó bị đánh bại hơn ở giai đoạn cuối trận. Trong meta 12.3, Dr.Mundo cũng là một trong những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất ở khu vực đường trên.

LMHT: Riot muốn biến Dr.Mundo trở thành 'bao cát bất tử'

Twin Enso – người phụ trách việc làm lại Sett và Dr.Mundo cho biết mục tiêu lâu dài của Riot là biến Dr.Mundo trở thành một trong những tanker trâu bò nhất ở giai đoạn cuối của trận đấu. Những điều chỉnh được đưa ra nhắm đến việc cải thiện sức mạnh của Dr.Mundo ở thời điểm cuối của ván đấu. Đây cũng là điểm yếu của vị tướng này mà những người chơi thường xuyên sử dụng hoàn toàn có thể nhận ra.

Twin Enso, champion designer of sett and Dr.Mundo’s rework has confirmed he will likely be doing work on Mundo in the near future as hes not living up to the unkillable late game fantasy he should be. from leagueoflegends

Mặc dù vậy, quá trình làm lại của Dr.Mundo đang gặp phải một số vấn đề. Ở thời điểm hiện tại, Dr.Mundo đang có tỉ lệ thắng cao ở những bậc rank thấp nhờ vào lượng chỉ số cơ bản của vị tướng này, tuy nhiên khả năng mở giao tranh cuối trận cùng sức chống chịu vẫn đang là điểm yếu thấy rõ. Trước đây, Dr.Mundo đã từng nổi tiếng với khả năng chống chịu cùng những pha lao vào giao tranh mạnh mẽ mà không lo ngại việc hứng chịu lượng sát thương lớn từ đối thủ, tuy nhiên giờ đây điều này lại đang khá thiếu hụt.

LMHT: Lý do đường đơn cầm phép bổ trợ cầm Trừng Phạt lên ngôi ở giải LEC
LMHT: Lý do đường đơn cầm phép bổ trợ cầm Trừng Phạt lên ngôi ở giải LEC
Với lối chơi cầm tướng hỗ trợ và Trừng Phạt đi đường đơn đang thống trị giải đấu LEC nhờ hệ thống tiền thưởng.

Để tham khảo nhiều ý kiến đa chiều hơn từ người chơi, Twin Enso đã lập ra hẳn một kênh Discord để thảo luận hướng đi giúp biến Dr.Mundo trở thành lớp lá chắn không thể đánh bại ở cuối trận. Vẫn có nhiều ý kiến cho rằng những thay đổi có thể biến Dr.Mundo trở thành con quái vật ở những bậc rank thấp, và Riot Games cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành những chỉnh sửa.

LMHT: Riot muốn biến Dr.Mundo trở thành 'bao cát bất tử'

Chúng ta vẫn cần phải chờ cho đến khi Riot Games thông báo về những chỉnh sửa chi tiết, và cũng để nhận định xem liệu điều đó có biến Dr.Mundo trở thành con quái vật không thể ngăn cản. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?