ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P1

Sau đây là những đội hình được đánh giá sẽ càn quét ĐTCL mùa 5, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chặng đường leo rank sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý mùa thứ 5 đã chính thức cập bến tại máy chủ PBE và sẽ sớm có mặt tại máy chủ Việt Nam trong thời gian tới. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những đội hình sở hữu sức mạnh bá đạo tại mùa giải mới này.

Đội hình Thần Sứ Bóng Ma (Dawnbringer Revenants)

Thần Sứ Bóng Ma là đội hình sở hữu sát thương cùng khả năng hồi phục cực kì mạnh mẽ đến từ nội tại của tộc Thần Sứ cũng như khả năng hồi sinh của những tướng Bóng Ma. Lượng sát thương ấn tượng đến từ những vị trí chủ lực như Riven hay Karma sẽ là ngòi nổ nguy hiểm của đội hình này.

Các tướng Thần Sứ sở hữu khả năng hồi 1 lượng máu khi bị giảm xuống dưới 50% máu. Khi hồi, toàn bộ đồng minh Thần sứ nhận thêm 10% sát thương. Điều này giúp khả năng bám trụ trong giao tranh của Thần Sứ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều, đặc biệt nguy hiểm hơn khi những vị tướng như Nidalee, Riven hay Karma đều sở hữu lượng sát thương ấn tượng.

Về tộc Bóng Ma, các tướng thuộc tộc này sẽ hồi sinh sau khi bị hạ gục và nhận thêm 30% sát thương. Khả năng này giúp các tướng Bóng Ma hoàn toàn có thể làm dàn chắn trong đội hình tương đối mỏng manh này, cũng như mang lại lượng sát thương khủng sau khi hồi sinh.

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết – P.2
ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết – P.2
Tiếp tục giới thiệu trang bị trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết, hãy cùng xem qua toàn bộ trang bị Hắc Ám trong mùa giải mới.

Đội hình Long Tộc Bảo Mẫu (Draconic Caretaker)

Long Tộc mùa 5 hứa hẹn sẽ là cái tên thay thế cho Thần Tài mùa 4 khi sở hữu cơ chế tương tự nhưng lại tương đối ít rủi ro hơn. Cụ thể, sau mỗi round đấu, bạn sẽ nhận được trứng rồng và có cơ hội sở hữu tướng thuộc tộc Long Tộc cũng như những vật phẩm hiếm khi trứng rồng nở. Ngoài ra, những vị tướng như Ashe hay Heimerdinger đều sở hữu lượng sát thương cực kì ấn tượng.

Đặc biệt, Heimerdiger còn là vị tướng sở hữu cơ chế riêng (Bảo Mẫu) cực kì đặc biệt. Cụ thể, tướng Bảo Mẫu tạo ra 1 bé rồng có thể đặt bất cứ đâu trên sàn đấu. Bé rồng sẽ nhận được 100% tốc độ đánh từ người điều khiển và giúp Heimerdinger có thêm 50 mana mỗi lần bé rồng bị hạ gục. Với cơ chế này, Heimerdinger sẽ là con bài 5 tiền có sức mạnh cực kì khủng khiếp, không chỉ đến từ bộ chiêu thức mà còn từ sát thương từ bé rồng.

Đội hình Sát Thủ Đồ Long (Dragonslayer Assasin)

Công thủ toàn diện là những gì chúng ta có thể nói khi nhắc đến đội hình Sát Thủ Đồ Long. Khả năng sốc sát thương ấn tượng của những vị tướng Sát Thủ cùng sức mạnh từ tộc Đồ Long giúp cho đội hình này được đánh giá là một trong những đội hình toàn diện nhất trong ĐTCL mùa 5.

Với tộc Đồ Long, mỗi tướng thuộc tộc này sẽ nhận được thêm sức mạnh phép thuật, và sẽ được cộng thêm chỉ số này nếu tướng Đồ Long hạ gục mục tiêu có ít nhất 1400hp. Điều này giúp cho những vị tướng mang thiên hướng chống chịu như Pantheon hay Moderkaiser cũng sở hữu lượng sát thương không thể xem thường trong giao tranh.

Về hệ Sát Thủ, các tướng thuộc hệ này vẫn sẽ giữ nguyên những yếu tố từ những mùa trước với khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch đầu giao tranh cũng như gây thêm sát thương chí mạng. Những con bài mạnh như Viego hay Diana sẽ là cơn ác mộng đối với những đội hình dựa vào một nguồn sát thương chính, bởi khả năng sốc sát thương của hai vị tướng này sẽ nhanh chóng kết liễu chủ lực của đối thủ.

Trên đây là một số cái tên trong danh sách những đội hình mạnh giúp bạn leo rank cực nhanh trong ĐTCL mùa 5. Hãy theo dõi những phần tiếp theo để biết thêm nhiều hơn nữa những đội hình đang cực kì bá đạo tại mùa giải mới này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.