Torchlight: Idle – Kẻ kế thừa hoàn chỉnh loạt game nhập vai Torchlight

Cốt truyện được tiếp nối nhiều tình tiết thú vị, Torchlight: Idle mở ra đế chế trên mobile, gay cấn và hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây.

Đi theo chân của những đàn anh tiền nhiệm, Torchlight: Idle vẫn giữ được nét tinh hoa trong lối chơi của loạt game này, bên cạnh đó trò chơi còn kết hợp chúng với phong cách màn hình dọc và cơ chế tự động đánh vô cùng phổ biến trong các game mobile ngày nay.

Có thể thấy, nhà sản xuất đã có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu của người dùng và đem những điều tưởng chừng như đã cũ để biến đổi chúng trở nên mới mẻ hơn trong mắt người chơi. Có thể bạn chưa biết, Torchlight đã từng gây tiếng vang lớn trong giới game do cốt truyện lôi cuốn và chất lượng hình ảnh đạt độ sắc nét cao.

Tại thời điểm đó, Torchlight như là một cơn suối mát lành và mới lạ đối với các game thủ, dẫu rằng đã nhiều năm trôi qua nhưng trò chơi này vẫn giữ được lượng fan trung thành khá đông đảo.

Torchlight: Idle được giới thiệu sẽ là phiên bản cải tiến hoàn chỉnh của loạt game này, sau sự thành công của hai serier trước đó. Được tiếp nối từ câu chuyện về những chiến binh của Novastraia trong hành trình bảo vệ đế chế Emberstone, nơi sinh sống của thế giới loài người khỏi một thế lực bóng tối không tên.

Sau những thất bại trong những trận chiến trước, kẻ hủy diệt trở lại mua chuộc và điều khiển các quái vật tấn công các chiến binh đã từng khiêu chiến với nó. Torchlight: Idle sẽ cho phép người chơi trải nghiệm lại hành trình phiêu lưu kinh điển trong thế giới của Torchlight nhưng theo thiết kế hoàn toàn mới. Với kết cấu hầm ngục độc đáo, game thủ sẽ trải qua những cuộc đụng độ kinh điển cùng các quái vật có tạo hình siêu dị.

Sở hữu không gian và hiệu ứng tuyệt vời, Torchlight: Idle chính là sản phẩm kế thừa hoàn toàn chất lượng hình ảnh từ Torchlight 3, với đồ họa 3D sắc nét cộng với công nghệ xử lý hình ảnh thuộc dạng ưu việt, trò chơi hiện lên như những thước phim nghệ thuật. Từ bối cảnh cho đến hiệu ứng ánh sáng đều khiến người chơi cảm thấy cực kỳ ưng ý, kỹ thuật phối màu đạt chuẩn không gây cảm giác tức mắt cho người chơi khi trải nghiệm một khoảng thời gian dài.

Trong Torchlight: Idle, bạn không chỉ được phiêu du ở các khu vực phía nam của Underworld (tạm dịch: Âm giới) mà còn được khám phá khu vực phía bắc với thời tiết lạnh giá hay hầm ngục tối tăm, nơi còn gọi là điểm đen của thế giới. Hiệu ứng chuyển mùa, ánh sáng phân giao được làm khá khéo léo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời giống phiên bản PC của trò chơi này

Đặc tính hệ thống kỹ năng đa dạng: Phá vỡ các chuẩn mực về số lượng tối đa các skill cho nhân vật, Torchlight: Idle mang đến hệ kỹ năng được phân thành 3 cấp bậc rõ ràng: sơ cấp, nâng cao và đặc biệt. Có đến hơn 20 skill mà người chơi có thể thu thập và sử dụng. Đặc tính của các kỹ năng này sẽ được tăng dần qua các cấp bậc và bạn có thể tùy thích vào hệ kỹ năng chủ động.

Hiểu một cách đơn giản đó là trước mỗi trận chiến, người chơi có thể lựa chọn ra 4 trong số 20 kỹ năng để sử dụng, độ mạnh yếu và đặc tính của chúng có thể hỗ trợ lẫn nhau hoặc tách biệt tác chiến, đặc biệt sau khi kết thúc trận chiến bạn có thể thay đổi chúng nếu không thấy vừa ý. Có thể thấy, Torchlight: Idle mặc dù là một game nhập vai với cơ chế đánh tự động song vẫn đòi hỏi rất nhiều sự suy tính của người chơi.

Trải nghiệm chiến đấu thú vị mà Torchlight: Idle mang lại sẽ không chỉ dừng lại ở các hoạt động truyền thống như học hỏi chiếc lược, khám phá cốt truyện, chiến đấu giành giật vật phẩm như thường lệ, tựa game này còn đem đến rất nhiều hoạt động đặc sắc khác như: Chiến Boss tổng cùng đồng đội, Hầm ngục Underworld…Những trận chiến kịch tính cùng đồng đội trên khắp thế giới sẽ là điều bạn không nên bỏ lỡ ở trò chơi này.

Với dung lượng chỉ khoảng hơn 300MP, Torchlight: Idle chắc chắn là sản phẩm dễ dàng tương thích với nhiều dòng máy khác nhau. Bên cạnh đó, những tính năng điển hình của dòng game Idle cũng được nhà sản xuất sử dụng triệt để nhằm đem đến những phút giây giải trí nhẹ nhàng hơn cho game thủ.

Tải game Torchlight: Idle trên Android             –            iOS              –               APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.