Gord: Tựa game phiêu lưu đậm chất dark fantasy đầy triển vọng

Gord là một tựa game phiêu lưu, chiến thuật kết hợp xây dựng cực kỳ phức tạp, được lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích Slavic.

Vào năm 2022, chúng ta sẽ được trải nghiệm tựa game phiêu lưu với đề tài dark fantasy Gord được phát triển bởi Stan Just – cựu nhân viên của CD Projekt Red và là người đã chịu trách nhiệm cho phần hình ảnh của tuyệt phẩm Witcher 3. Nhận xét về game thông qua trailer đầu tiên thì có vẻ như dự án đầu tiên của anh sau khi tự mình thành lập studio riêng khá giàu triển vọng.

Gord là một trò chơi đơn được phát triển dựa trên cảm hứng từ các câu truyện cổ tích và truyền thuyết dân gian của người Slavic. Tính ra thì tựa game này là sự kết hợp của thể loại xây dựng thành phố, chiến thuật, sinh tồn và phiêu lưu.

Trong game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ từ đức vua, dẫn đầu một nhóm người để đi khai phá một vùng đất “rừng thiêng nước độc”. Liệu khu vực này sẽ trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm hay mãi chỉ là một trại định cư? Tất cả đều phụ thuộc vào bàn tay tài hoa của người chơi.

Một trong những điểm thú vị của Gord là việc bạn có thể thiết lập ra một thế giới theo ý muốn. Trước khi vào game, người chơi sẽ được tự do lựa chọn hàng loạt các mục tiêu chính để hoàn thành, cấp độ cần chinh phục, cường độ cuộc tấn công của kẻ thù thậm chí cả những loại kẻ địch mà bạn mong muốn đối đầu.

Sau khi tạo ra thế giới phù hợp với sở thích, game thủ sẽ phải quản lý các nguồn tài nguyên của mình một cách khôn ngoan, tương tự như phần lớn những tựa game chiến thuật khác. Không chỉ vậy, người chơi cũng phải chú ý tới hai chỉ số Sanity (sự tỉnh táo) và Burden (Gánh nặng) của từng người dân trong lãnh địa do mình quản lý.

Chỉ số đầu tiên phản ánh tình trạng sức khỏe tâm lý của nhân vật. Trong khí đó, chỉ số thứ hai là sự tích lũy của những sự kiện đau buồn mà người này gặp phải, ví dụ như chứng kiến cái chết của người thân… Khi mà chỉ số này chạm mốc, người dân sẽ rơi vào tình trạng Breakdown (sụp đổ).

Mới chỉ có những thông tin sơ bộ thôi nhưng Mọt đã cảm thấy Gord sẽ là một trò chơi hết sức phức tạp, cực kỳ đáng tiền rồi. Tựa game này hiện đang được phát triển cho PC.       

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.