NSX Total War ‘khoe’ đã tẩu tán được hơn 36 triệu bản game

Creative Assembly - cha đẻ của dòng game dàn trận chiến lược vĩ mô Total War, xác nhận rằng hãng đã bán được hơn 36 triệu bản game.

Mới đây nhà phát triển Creative Assembly – cha đẻ của dòng game dàn trận vĩ mô đình đám Total War, đã chia sẻ rằng tính đến thời điểm hiện tại, studio đã “tẩu tán” được hơn 36 triệu bản game.

Total War

Như đã biết trước đó, nếu mọi chuyện diễn ra đúng theo dự kiến, thì trong năm nay (rất có thể là cuối năm) fan hâm mộ của vũ trụ Warhammer Fantasy sẽ có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của Total War: Warhammer 3 (phần cuối của trilogy TW:Warhammer).

Tuy ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được hãng công bố nhưng kể từ khi được mở pre-order, trò chơi đã nhanh chóng giật Top những game bán chạy nhất trên Steam ở thị trường Trung Quốc tại thời điểm lúc bấy giờ.

Chưa dừng lại ở đó, Total War: Warhammer 3 không chỉ mang lại cho Creative Assembly rất nhiều thành công về mặt lợi nhuận, mà còn trở thành một trong những tựa game chiến thuật được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong năm 2021.

Total War

Theo thống kê của nhà phát triển, mỗi tháng phải có đến 1,5 triệu người chơi Total War. Từ những bản game lịch sử, có tuổi đời xưa như trái đất, điển hình như Shogun 1 hay Medieval. Cho đến các phần Total War mới hơn với chất lượng đồ họa đẹp hơn, chẳng hạn như Three Kingdoms và Warhammer 2. Hay thậm chí là Total War Saga: Troy – bản mới nhất của series Saga.

Bên cạnh đó studio cũng chia sẻ thêm, hiện tại họ đang có hơn 800 nhân viên và đang có dự định sẽ mở thêm chi nhánh thứ ba ở West Sussex. Theo đó, Creative Assembly cũng xác nhận rằng hiện tại họ đang là “nhà phát triển game lớn nhất của Vương quốc Anh”.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.