ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết – P.2

Tiếp tục giới thiệu trang bị trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết, hãy cùng xem qua toàn bộ trang bị Hắc Ám trong mùa giải mới.

Trong bài viết trước, Kênh Tin Game đã cập nhật những trang bị sẽ có mặt trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 5: Ngày Phán Quyết. Và để tiếp nói những trang bị Hắc Ám có trong mùa giải mới, hãy cùng xem nội dung dưới đây nhé:

Vô Cực Kiếm Hắc Ám

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết - P.2

Thêm vào nội tại: Giờ chủ sở hữu sẽ nhận thêm 25% sát thương chí mạng, nhưng với mỗi đòn chí mạng mà họ gây ra, họ cũng sẽ tự gây cho bản thân 5% sát thương chuẩn.

Găng Bảo Thạch Hắc Ám

Mới: Giờ cả Kỹ năng lẫn lượng sát thương chuẩn mà chủ sở hữu gây ra cũng sẽ chí mạng, chủ sở hữu nhận 40% sát thương chí mạng và 25% Tỉ lệ chí mạng. Khi chủ sở hữu sử dụng kĩ năng, họ sẽ bị mất đi 20% Máu tối đa.

Lời nhắc tử thần

Thêm hiệu ứng: Khi chủ sở hữu gây sát thương chí mạng, lượng giáp và kháng phép của mục tiêu sẽ bị giảm đi trong 2 giây, đồng thời chủ sở hữu vĩnh viễn mất đi 70% Giáp và Kháng phép mà họ có.

Áo choàng Hắc Hỏa

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết - P.2

Mỗi 3 giây, một kẻ địch ngẫu nhiên trong bán kính 3 ô cờ bị thiêu đốt 25% Máu tối đa của chúng trong 10 giây. Hiệu ứng hồi máu cũng sẽ bị giảm đi 50%. Chủ sở hữu đồng thời cũng bị thiêu đốt 4% Máu tối đa mỗi giây cho đến lúc hết giao chiến.

Độc giáp Warmog

Cho thêm 1500 Máu cộng thêm (tính cả trang bị thành phần). Nhưng chủ sở hữu sẽ mất đi 100 Máu/giây.

Phong Kiếm Hắc Ám

Khi bắt đầu giao chiến, chủ sở hữu triệu hồi một cơn lốc bên góc đối diện của sàn đấu, loai bỏ kẻ đứng trong ô đó khỏi giao chiến trong 8 giây tiếp theo. Chủ sở hữu cũng đồng thời bị loại khỏi giao chiến trong 3 giây.

Cờ lệnh Zeke Hắc Ám

Khi bắt đầu giao chiến, chủ sở hữu giảm tốc độ đánh của các đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng đi 30%. Chủ sở hữu sau đó nhận thêm 30% từ mỗi đồng minh bị ảnh hưởng.

Quỷ thư Morello Hắc Ám

Khi chủ sở hữu gây sát thương phép bằng kĩ năng của mình, sẽ thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn bằng 100% Máu tối đa của mục tiêu trong 25 giây, và giảm khả năng hồi phục đi 50% trong suốt quá trình bị thiêu đốt, chủ sở hữu cũng sẽ bị giảm 50% sát thương.

Hắc Thông đạo Zz’Rot

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết - P.2

Khi chủ sở hữu chết, Một con bọ hư không với 500 Máu sẽ được sinh ra để tiếp tục chiến đấu. Khi nó chết, nó sẽ gây 777 sát thương chuẩn lên các mục tiêu xung quanh nó trong bán kính 1 ô.

Áo choàng Gai Tà Ác

Chặn sát thương cộng thêm từ các đòn chí mạng, và giảm sát thương của chúng đi 30%. Gây 80/110/150 sát thương phép (dựa trên cấp sao chủ sở hữu) lên tất cả kẻ địch xung quanh mỗi 2.5 giây. Chủ sở hữu cũng sẽ nhận lượng sát thương tương tự.

Thú Tượng Tà Giáp

Chủ sở hữu hồi 70 Máu mỗi 2 giây với mỗi kẻ địch gây sát thương lên chúng.

Giáp thiên thần sa ngã

Ngăn chủ sở hữu bị hạ gục, đưa họ vào trạng thái hồi sinh. Sau 2 giây, họ hồi sinh với 100% Máu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng bất lợi. Sau khi hiệu ứng trên được kích hoạt, tốc độ đánh của chủ sở hữu sẽ bị giảm 50% cho đến hết giao chiến.

Dây chuyền Hắc Ám Solari

Chủ sở hữu và đồng minh trong phạm vi 2 ô cùng hàng sẽ nhận hiệu ứng giảm 20% sát thương nhận bào, nhưng sẽ giảm 5 Mana nhận được từ mỗi đòn đánh thường.

Quyền năng Khổng lồ Bộc phá

Mỗi khi chủ sở hữu nhận sát thương, họ nhận 1 điểm cộng dồn tương ứng. Hiệu ứng cộng dồn không giới hạn. Khi chủ sở hữu chết, họ sẽ phát nổ, gây sát thương chuẩn tương đương 25% lượng cộng dồn mà họ có trước khi chết lên các tướng địch trong phạm vi 1 ô cờ.

Vuốt Rồng Hắc Ám

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết - P.2

Chủ sở hữu có thể nhận tối đa 100 sát thương từ mọi nguồn sát thương phép.

Huyết Kiếm Tà Ác

Hồi máu cho chủ sở hữu mỗi 40% mà họ gây ra. Mỗi lần chủ sở hữu hồi vượt trên 90% Máu, họ sẽ nhận thêm 40% Tốc độ đánh trong 3 giây ( Hiệu ứng không cộng dồn). Chủ sở hữu cũng sẽ nhận thêm 33% Sát thương chuẩn dựa trên Máu tối đa của họ khi bắt đầu giao chiến.

Nỏ Sét Hắc Ám

Kẻ địch và đồng minh trong phạm vi 2 ô sẽ bị giật điện khi họ thi triển chiêu thức, nhận lượng sát thương phép tương đương với số Năng lượng tối đa của họ. Kẻ địch nhận 200%, còn đồng minh nhận 100% sát thương. Mỗi khi đồng minh hoặc kẻ địch bị giật điện, chủ sở hữu nhận thêm 5 Sát thương Kỹ năng cho đến hết giao chiến.

Cuồng cung Runnan Tha Hóa

Đòn đánh thường sẽ phóng thêm 2 tia đạn vào kẻ địch gần nhất, gây 60% sát thương đòn đánh của chủ sở hữu và áp dụng cả hiệu ứng đòn đánh. Những tia đạn này có thể chí mạng, nhưng sẽ không áp dụng hiệu ứng đòn đánh.

Kiếm Tử Thần Nguyền rủa

Tham gia hạ gục giúp chủ sở hữu nhận thêm 15 sát thương đòn đánh đến hết giao chiến. Hiệu ứng này sẽ cộng dồn (khởi đầu là 3). Chủ sở hữu nhận hiệu ứng phụ khiến họ bị giảm 25% Máu tối đa.

Kiếm Súng Hextech Nguyền rủa

Sát thương phép và sát thương chuẩn của chủ sở hữu sẽ hồi cho đồng minh gần nhất 50% Máu đã mất của họ tương đương với lượng sát thương mà chủ sở hữu gây ra. Không áp dụng với chủ sở hữu.

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết – P.1
ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết – P.1
Đấu trường chân lý mùa 4: Định Mệnh đang chuẩn bị bước vào chặng đường cuối cùng trong phiên bản 11.8 sắp tới với nhiều thay đổi và chỉnh sửa cần chú ý.

Diệt Khổng lồ Tà ác

Chủ sở hữu ngay lập tức kết liễu mục tiêu dưới 15% Máu. Nếu mục tiêu có trên 1750 Máu tối đa, hiệu ứng kết liễu được nâng lên khi chúng dưới 30% Máu.

Mũ Nguyền Rủa Rabadon

Chủ sở hữu nhận thêm 80% Sức mạnh phép thuật cộng thêm và bị giảm đi 25% Máu tối đa.

Hắc cuồng đao Guinsoo

Đòn đánh thường sẽ cho chủ sở hữu thêm 8% tốc độ đánh cộng thêm cho đến khi kết thúc giao chiến. Lượng Tốc độ đánh cộng thêm cộng dồn vô hạn. Chủ sỏ hữu sẽ chịu 2% sát thương theo phần tram Máu tối đa với mỗi đòn đánh được tung ra.

Đại bác Liên thanh Tử thần

Chủ sở hữu được tăng 3 ô tầm đánh cho 2 đòn đánh và không thể bị hụt. Hạ gục một mục tiêu sẽ tái tạo hiệu ứng này.

Giáp Thiên Nhiên Hắc Ám

ĐTCL Mùa 5: Chi tiết thông tin trang bị của Ngày Phán Quyết - P.2

Đội của chủ sở hữu được nhận thêm 2 giới hạn thành viên tối đa, nhưng lượng sát thương mà Linh thú phải nhận sẽ tăng 100%.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn biết được toàn bộ trang bị ĐTCL Mùa 5. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin khác liên quan đến Ngày Phán Quyết trong những bài viết tiếp theo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.