ĐTCL mùa 6: Xuất hiện nhiều tướng mới bá đạo

ĐTCL mùa 6 sẽ có sự thay đổi quan trọng trong việc bổ sung các tướng 3 hệ, nhằm mở ra nhiều chiến thuật hơn trong chiến đấu

Những ngày gần đây, ĐTCL mùa 6 nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Hàng loạt những thay đổi mới trong bản cập nhập 11. 20 đã khai sáng hàng tá phong cách chơi độc đáo. Với nhiều sự chỉnh sửa về tướng, một số chiến thuật bá đạo ở phiên bản cũ cũng theo đó bị… lãng quên.

ĐTCL mùa 6 sẽ có 14 tướng 3 hệ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Riot Mortdog cho biết, phiên bản 11.20 này sẽ tăng số lượng tướng có 3 hệ lên 14. Con số này tăng thêm 5 tướng so với bản cũ (10 tướng 3 hệ).

ĐTCL mùa 6: Xuất hiện nhiều tướng mới bá đạo

Theo cộng đồng game thủ, việc mở rộng số lượng tướng 3 hệ trong ĐTCL 11.20 này là cần thiết. Nó sẽ giúp game thủ khai phá nhiều chiến thuật, lối đánh hơn, thay vì việc chỉ thắng nhờ… vận may.

ĐTCL mùa 6: Xuất hiện nhiều tướng mới bá đạo

Bổ sung tướng 3 sao cũng sẽ giúp các trận đấu ở giai đoạn giữa và cuối game thêm phần kịch tính. Bởi đa phần, hệ thứ 3 của các tướng này đều là đạng đặc trưng của tướng 5 vàng.

ĐTCL Mùa 5.5: Phiên bản 11.20 đánh dấu thay đổi thú vị của Long Tộc
ĐTCL Mùa 5.5: Phiên bản 11.20 đánh dấu thay đổi thú vị của Long Tộc
Những thay đổi đặc biệt của Riot trong phiên bản 11.20 hứa hẹn sẽ biến Long Tộc trở thành tộc đáng chơi bậc nhất trong meta.

ĐTCL mùa 6 có nhiều chỉnh sửa lớn về tướng

Như đã đề cập trong các bài viết trước, ĐTCL mùa 6 sẽ có rất nhiều sự chỉnh sửa nhằm tạo sự cân bằng về tướng. Điển hình nhất là những cái tên bị neft sức mạnh như Kled, Kalista, Vayne, Kha’Zix,… 

ĐTCL mùa 6: Xuất hiện nhiều tướng mới bá đạo

Một số thay đổi quan trọng:

Tướng 1 vàng

  • Kled: Sát thương theo % SMCK giảm từ 200%
  •          Sát thương cơ bản giảm từ 65
  • Vayne: Sát thương kỹ năng Tên Bạc giảm từ: 70/90/110
    • Sát thương cơ bản giảm từ 40
Kled bị giảm sức mạnh nặng nề

Tướng 2 vàng

Brand: Kỹ năng Vệt lửa tăng sát thương từ 600/900/1500

Tướng 4 vàng

  • Aphelios: Tăng mana giới hạn từ 150
  • Jax: Tăng sát thương kỹ năng Vận Sức từ 200/220/400

Cùng đồng hành và theo dõi các bài viết về ĐTCL của MotGame nhé!

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?