Soul Land: Advents of the Gods: Bom tấn Đấu La 2021

Soul Land: Advents of the Gods là tựa game thẻ bài chiến thuật về Đấu La Đại Lục - bộ truyện đang làm mưa làm gió khoảng thời gian gần đây.

Giới thiệu Soul Land: Advents of the Gods

Soul Land: Advents of the Gods lấy bối cảnh của bộ truyện cùng tên. Đấu La Đại Lục – hay Soul Land là một chuỗi các series game đình đám về các ngự hồn sư, từng bước một tu luyện Võ Hồn, từ người tu luyện thành thần, diệt trừ các thế lức tàn ác, đem lại hoà bình cho chúng sinh.

Soul Land: Advents of the Gods: Bom tấn Đấu La 2021

Trái ngược với các phiên bản trước – đa số được phát triển theo thể loại H5 tiện lợi thì giờ đây, game  được thiết kế để trở thành một siêu phẩm MMO với đầy đủ các yếu tố cần thiết. Từ đồ hoạ cho đến cốt truyện đều được trau chuốt rất kỹ lưỡng. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, nhất là những đối tượng người chơi ít có thời gian để cày cấp, săn boss.

Gameplay

Không còn gắn liền với thể loại cày cấp săn vật phẩm, Soul Land: Advents of the Gods đem đến trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao, và định hướng cho game theo dạng thẻ bài chiến thuật. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển tự do trong thành, tạo nên một không gian khá mở và thoải mái.

Soul Land: Advents of the Gods: Bom tấn Đấu La 2021

Hệ thống phó bản của game được hoàn thiện khá tốt. Từ nhũng phó bản cốt truyện cho đến tài nguyên, tất cả đều đòi hỏi một sự sắp xếp đội hình khá kỹ lưỡng. Sự tương khắc của các hệ phái cũng được đặt lên hàng đầu, khiến người chơi phải suy tính kỹ càng trước khi ra trận, hứa hẹn tạo nên những trận so tài mãn nhãn và cân não.

Soul Land: Advents of the Gods: Bom tấn Đấu La 2021

Dàn nhân vật của game có thể nói là đầy đủ nhất trong các phiên bản. Từ những Đường Tam đến Tiểu Vũ hay các nhân vật phụ đều xuất hiện trong thư viện anh hùng. Vì là game thẻ bài chiến thuật nên cơ chế Gacha cũng rất quan trọng. Tuy nhiên rate cũng không qua khoai, hoàn toàn đủ sức để bạn có thể triệu hồi được những nhân vật mà mình yêu thích.

Những đặc sắc của Soul Land: Advents of the Gods

  • Cốt truyện rành mạch, bám chặt nguyên tác.
  • Đồ hoạ 3D sắc nét.
  • Hệ thống phó bản đa dạng, phong phú.
  • Dàn nhân vật khổng lồ, thoải mái để game thủ lựa chọn.

Nếu bạn là fan của dòng truyện Đấu La Đại Lục, đang tìm kiếm một tựa game thực sự ấn tượng về đề tài này nhưng chưa tìm ra do có quá nhiều tựa game ăn theo kém chất lượng, thì phiên bản Soul Land là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tải Soul Land: Advents of the Gods :       Android        –        APK       –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?