Tốc Chiến: Ra mắt ‘ Guild chiến’, cạnh tranh siêu gắt

Mới đây, Riot đã tiết lộ về tính năng Guild - một trong những tính năng rất thú vị sẽ được ra mắt trong bản 2.5 sắp tới của Tốc Chiến

Guild được xem là một trong những tính năng thú vị nhất trong Tốc Chiến phiên bản 2.5 này. Đây là mái nhà chung giúp người chơi kết nối với nhau nhiều hơn, bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu của mình trong game.

Để có thể tạo Guild, người chơi cần phải tiêu tốn 400 Poro Coin hoặc 200 Wild Core. Bạn có thể tùy chỉnh những chi tiết liên quan như Tên hay biểu tượng của Guild… Vì thế, luôn cân nhắc và “họp team” để có cái tên “kêu” nhất nhé.

Tốc Chiến: Riot giới thiệu tính năng Guild trong bản cập nhật 2.5

Nhiều hơn thế, Tốc Chiến 2.5 cho phép bạn tương tác nhiều hơn trên guild, bao gồm cả việc chat, tham gia hoạt động chung để cày điểm hay thậm chí là… chiến Guild. Tại đây, các thành viên  sẽ tự lựa chọn những người ưu tú để đấu cùng guild khác, nhằm tích điểm tăng cấp guild.

Tốc Chiến: Riot giới thiệu tính năng Guild trong bản cập nhật 2.5

Để giành được chiến thắng trong GvG, Guild của bạn phải thu thập nhiều nguồn cung cấp thông qua 4 nhiệm vụ được đưa ra mỗi tuần. Những nhiệm vụ này yêu cầu thành viên trong Guild chơi cùng nhau, và tất nhiên số lượng nguồn cung cấp kiếm được sẽ tỉ lệ thuận với số nhiệm vụ mà các thành viên trong Guild có thể hoàn thành.

Tốc Chiến: Riot giới thiệu tính năng Guild trong bản cập nhật 2.5

Đặc biệt hơn, vào mỗi đầu tuần, người chơi sẽ được phân chia thành 2 nhóm: Có vũ trang và không vũ trang. Số lượng người chơi có vũ trang sẽ quyết định đến thứ hạng Guild trong GvG, cũng như số lượng nguồn cung cấp kiếm được. Những người chơi thuộc nhóm không vũ trang sẽ phải thi đấu cùng với nhóm có vũ trang để kiếm về cho mình những phần thưởng giá trị.

Tốc Chiến: Riot giới thiệu tính năng Guild trong bản cập nhật 2.5

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể tham gia những nhiệm vụ Sabotage nhằm phá hoại nguồn cung cấp của đối thủ. Đây cũng là một cách giúp Guild của bạn dẫn đầu trong GvG. Vào cuối mỗi tuần, Guild chiến thắng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị như Poro Coin, biểu tượng…

Tất tần tật những cập nhật mới trong Tốc Chiến 2.5
Tất tần tật những cập nhật mới trong Tốc Chiến 2.5
Bản cập nhật Tốc Chiến 2.5 chứng kiến hàng loạt thay đổi lớn trong phần rừng, với mục tiêu Sứ Giả Khe Nứt

Trên đây là một vài thông tin về tính năng Guild sắp sửa được ra mắt trong Tốc Chiến ở phiên bản 2.5. Đừng quên dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?