LMHT: Cách nhận trang phục Blitzcrank Vinh Quang miễn phí

Người chơi có thể nhận được trang phục Blitzcrank Vinh Quang nếu đạt được hạng Vàng trở lên trước ngày 15/11

Liên Minh Huyền Thoại

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại xếp hạng vàng trở lên sẽ nhận được Blitzcrank Vinh Quang – phần thưởng cho mùa xếp hạng 2021 kết thúc vào tháng 11.

Vào ngày 5 tháng 10, Riot Games đã tiết lộ rằng những vị tướng nào sẽ có trang phục Vinh Quang vào cuối mùa giải năm 2021. Mới đầu, nhiều người dự đoán đó sẽ là Annie, nhưng sự thật lại không phải là Annie mà chính là Blitzcrank – thánh kéo trong LMHT, sẽ nhận được trang phục Vinh Quang.

Blitzcrank Vinh Quang
Blitzcrank Vinh Quang

Vào cuối mỗi mùa xếp hạng LMHT, Riot thưởng cho những người chơi xếp hạng vàng trở lên bằng một trang phục, đa sắc kèm theo biểu tượng được chỉ định. Người chơi có thể nhận được phần thưởng lên đến sáu biểu tượng và đa sắc khác nhau dựa trên bậc xếp hạng cao nhất mà họ đạt được trong mùa giải này.

LMHT: Riot Games ‘bo cua cực gắt’ bằng trang phục Blitzcrank Vinh Quang
LMHT: Riot Games ‘bo cua cực gắt’ bằng trang phục Blitzcrank Vinh Quang
Trang phục vinh quang năm nay sẽ chính thức được trao cho vị tướng ở vị trí hỗ trợ - Blitzcrank Vinh Quang.

Trang phục Vinh Quang được trao cho những người chơi đạt rank vàng trở lên. Người chơi cũng sẽ được nhận thưởng các biểu tượng và đa sắc tùy theo bấc rank hiện tại. Ví dụ: những người chơi đạt đến rank Cao thủ trước ngày 15 tháng 11 sẽ nhận được đa sắc Blitzcrank Vinh Quang màu tím cùng với một biểu tượng kèm theo, trong khi những người chơi đạng rank Cao Thủ sẽ nhận được đa sắc ruby của skin Blitzcrank Vinh Quang này.

Đa sắc Blitzcrank Vinh Quang
Đa sắc Blitzcrank Vinh Quang

Trang phục Vinh Quang đang ngày một hiếm dần hơn, và Riot đã luôn cho ra những bộ trang phục Vinh Quang qua mỗi năm kể từ mùa 1. Vào năm 2011 (mùa 1), những người chơi đạt rank Vàng trở lên đã nhận được skin Jarvan IV Vinh Quang. Tuy nhiên, ở thời điểm đó chưa có nhiều người biết đến quà tặng này nên skin Jarvan IV Vinh Quang lúc đó tới thời điểm hiện tại được xếp vào dạng cực hiếm.

Người chơi qua từng năm luôn luôn nhận được trang phục Vinh Quang qua những mùa giải. Vào năm 2021, những người chơi muốn nhận được trang phục Blitzcrank Vinh Quang sẽ phải đạt tối thiểu rank Vàng trước ngày 15 tháng 11, ngày cuối cùng của mùa giải 11 của Liên Minh.

Do vậy, nếu các bạn đang ở rank Đồng hoặc Bạc thì hãy cố lên, đây chính là thời điểm có một không hai để các bạn cày lên rank Vàng để đạt được skin này nếu muốn nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?