ĐTDV Mùa Xuân 2021: Cơ hội Flash tăng tốc trong cuộc đua leo hạng

Liệu Flash có thể lấy lại được sự tôn nghiêm của đội tuyển đã từng vô địch CKTG khi tăng tốc trong cuộc đua thứ hạng cuối vòng bảng tại ĐTDV?

Cặp thi đấu chiều ngày 16/04 nhìn qua thì chẳng có gì đặc biệt. Đương kim vô địch Team Flash chạm trán đội đứng thứ 2 từ dưới đếm lên, B2F. SGP, đội tuyển đã đặt chân vào trận Chung Kết liệu có tha thiết và đủ “khát máu” với những đối thủ đang “khát điểm” như FAP?

Team Flash vs B2F: Cơ hội tăng tốc trong cuộc đua thứ hạng

Sẽ chẳng có gì đáng nói ở cặp đấu này nếu bạn vô tình bỏ lỡ những trận đấu vô cùng kịch tính vừa qua. Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Team Flash bất ngờ bị chặn đứng bởi một V Gaming không được đánh giá quá mạnh và Team Flash trắng tay hoàn toàn trong trận “siêu kinh điển” với Saigon Phantom.

“Bóng Ma Sài Thành” đã tặng cho FL.Gấu một sinh nhật đáng quên khi toàn thắng trong cả 2 lượt trận tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021. Team Flash còn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi top 4 khi những đối thủ đã từng xếp sau họ, lần lượt vượt qua họ trên bảng xếp hạng. Cơn ác mộng của Team Flash liệu có chấm dứt khi họ chỉ gặp B2F “yếu đuối” ở nửa dưới BXH?

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Cơ hội Flash tăng tốc trong cuộc đua leo hạng
Sinh nhật đáng quên của FL.Gấu khi bị SGP củ hành 3 – 0 một cách chóng vánh vào ngày 10.4 trước đó

Về B2F, họ cuối cùng đã giành được trận thắng trước đối thủ cạnh tranh top 7 với mình HEAVY, đang ở top 8. Mặc dù số điểm kiếm được không đủ để họ thoát ra khỏi số phận phải đánh vòng play-off “chung kết ngược”, thế nhưng chúng ta có lí do để B2F quật ngã Team Flash. Và một trong những lý do chính đó là B2F đang ở đường cùng và họ không phải chịu bất cứ một gánh nặng, hay tâm lý gì cả. Do đó có khả năng cao Flash sẽ trở thành con mồi trong cuộc chơi “YOLO” của B2F.

Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Theo đó, đội tuyển SBTC Esports đã đăng status thông báo chính thức về thông tin này ngay tại fanpage chính thức của mình.

Chiến thắng dành cho “kẻ yếu thế” B2F trước 1 đội tuyển từng chễm chệ trên ngai vàng thế giới sẽ là sự khích lệ vô cùng lớn. Hay đây là cơ hội cho Team Flash trở lại cuộc đua vô địch với vị thế của ứng cử viên vô địch?

SGP vs FAP: Màn Warm-up sớm?

SGP đã chắc suất có mặt trong trận chung kết. FAP thì đang loay hoay tìm đường trở về top 4. Về lý thuyết, SGP không còn nhiều mục tiêu tại trận đấu này và FAP thì đang chắt chiu từng trận thắng một. Tuy nhiên, đây có lẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho FAP, vì sao?

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Cơ hội Flash tăng tốc trong cuộc đua leo hạng
Một chiến thắng là quá dễ đoán dành cho SGP nhưng họ sẽ chiến thắng như thế nào?

SGP đang bay cực cao trên BXH khi bỏ xa top 2 đến 7 điểm và hơn hết, đại kình địch của họ là Team Flash lại đang chật vật trong top 4. Lai Bâng và đồng đội đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định, nếu không muốn nói là hủy diệt trước các đối thủ còn lại. Cuộc đối đấu với FAP vào chiều 16/04 có lẽ sẽ là màn “làm nóng máy” để “siêu cỗ máy” SGP trơn tru hơn với Castrol Power 1, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết, có lẽ vậy!

Với FAP, họ đang đối diện với 1 cục diện vô cùng tồi tệ. Vào tuần trước, top 4 hoàn toàn do họ làm chủ và tự quyết vận mệnh. Tuy nhiên, sự xuống dốc về mặt thi đấu và sự vươn lên của các đối thủ cạnh tranh như Box Gaming, đặc biệt là V Gaming, đã khiến giấc mơ top 4 dần trở nên xa vời.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Cơ hội Flash tăng tốc trong cuộc đua leo hạng

Liệu Lai Bâng và đồng đội có tiếp tục gieo rắc cơn ác mộng lên các đội tuyển khác hay không khi đang có tâm lý thoải mái và phong độ cực cao? Hay FAP sẽ sớm tìm ra công thức giải “phương trình Bóng Ma Sài Thành” để tìm đường quay lại top 4, giành vé tranh chấp Play-off khi Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 dần đi đến những chặng đường cuối cùng? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào 8g tối nay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.