Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Blake1 đánh giá Divine Esport và RSG là đối thủ đáng gờm

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên thuộc giải đấu Icon Series SEA, Black1 với team SGP đã mang cho mình một chiến thắng dễ dàng 3-0 trước CES.

Là đội trưởng của SGP, Blake1 đã có những chia sẻ khá thú vị sau trận đấu với đội CES trong khuôn khổ Vòng Bảng giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Với một chiến thắng khá dễ dàng trước CES khi sử dụng đè đường liên tục ở cả 3 ván đấu, Blake1 tỏ ra khá tự tin và hài lòng với những gì mà đội mình đã trình diễn.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Black1 đánh giá Divine Esprort và RSG là đối thủ đáng gờm

Thế nhưng, khi nhắc đến những cái tên có thể khiến Blake1 và cả SGP phải dè chừng trong Vòng Bảng Icon Series SEA, Blake1 không khỏi suy nghĩ và nghiêm túc cho rằng “Mặc dù khó nói, bản thân đội hình SGP vẫn chưa gắn kết lắm và cần thêm thời gian luyện tập để hiểu rõ team có thể đi được tới đâu. Tuy nhiên, bản thân mình có suy nghĩ về 2 team đáng dè chừng trong giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2020 lần này là Divine Esports và RSG.”

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Black1 đánh giá Divine Esprort và RSG là đối thủ đáng gờm

Blake1 tiếp tục giải thích: “Cả 2 team đó có sự đồng đều với nhau giữa các vị trí trong Icon Series SEA. Thông thường trong các giải đấu lớn, các team có sự đồng đều giữa các vị trí, không có vị trí nào thọt thì khả năng vô địch của họ rất cao..”

Ngoài ra, Blake1 cũng tỏ ra hào hứng khi được Kênh Tin Game đặt câu hỏi về sự chuẩn bị của cả đội trong giải đấu lần này. Blake1 cho rằng “Cá nhân mình rất vui khi lại có việc để làm lại, và bản thân mình cũng muốn theo tựa game Esports Tốc Chiến này lâu dài. Giải đấu này giống như bước chạy đà cho mình để có thể tiếp tục kế hoạch cho những cái sau này.. SGP đã chuẩn bị cho giải đấu lần này hơn 3 tháng. Còn cá nhân mình cũng đã dấn thên vào Tốc Chiến cách đây 6-7 tháng từ hồi Beta Test *cười* “

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Black1 đánh giá Divine Esprort và RSG là đối thủ đáng gờm

Saigon Phantom đã có ngày ra quân trong khuôn khổ giải đấu Icon Series SEA thành công khi xuất sắc hạ gục Cerberus Esports với tỷ số 3-0. “Trận đấu hôm nay diễn ra khá thuận lợi với Saigon Phantom. Không chỉ riêng trước Cerberus, tôi hy vọng các ngày thi đấu sắp tới đều tốt đẹp với đội nhà”, Blake1 chia sẻ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.