Valorant: Riot xác nhận sẽ thêm súng mới trong tương lai

Mới đây, nhà phát hành của Valorant - Riot đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ sớm thêm vào kho những loại súng mới trong tương lai.

Hiện tại, Valorant sở hữu tổng cộng 18 món vũ khí khác nhau. Trong đó, mỗi món đều có công năng và cự li tấn công đặc thù khác nhau.

Ở tầm cận chiến, chúng ta có Dao Găm (Tactical Knife), một loại vũ khí cận chiến đặc trưng của thể loại game FPS, không thể drop. Đối với tầm gần, vũ khí cực khỏe có khả năng 1 shot 1 kill là Bucky/Judge. Trong khi đó Operator thống trị tầm bắn xa với 1 phát chết luôn. Hay tầm trung thì có vô số loại súng với tốc độ ra đạn và sát thương vô cùng đa dạng.

                                     Hiện tại đang có 18 loại vũ khí trong bảng mua lúc Buy Phase

Mới đây, nhà phát hành của Valorant – Riot đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ sớm thêm vào kho những loại súng mới trong một bản cập nhật nào đó sau này. Trong một buổi stream trên Twitch vào ngày 12/04, Nicholas Wu Smith – nhân viên thiết kế trò chơi của Riot đã chính thức tuyên bố như sau: “Chúng tôi sẽ thêm vũ khí mới trong tương lai“. Anh tin rằng, bên cạnh việc các Agent lần lượt xuất hiện trong Valorant, kho súng cũng cần được thêm mới.

Valorant: Toàn bộ thông tin chi tiết phiên bản 2.07
Valorant: Toàn bộ thông tin chi tiết phiên bản 2.07
Theo đó, Riot Games sẽ khắc phục lỗi sử dụng chiêu cuối vẫn có thể đặt bom của Yoru cùng hàng loạt thay đổi nhỏ khác tại phiên bản 2.07.

Tuy nhiên theo đó sẽ có hàng loạt câu hỏi được đặt ra xung quanh vấn đề này. Ví dụ như khi nào súng mới sẽ được thêm vào game?  Khẩu súng đó sẽ được sử dụng như thế nào hay có tính năng gì độc đáo không? Liệu Riot sẽ tung nhiều súng mới cùng một lúc chứ, hay sẽ ra mắt từng khẩu một? Nhưng khi được hỏi rằng “Chúng ta sẽ được chứng kiến chúng trong năm nay chứ?” thì câu trả lời ngay lập tức là “Gần như chắc chắn là không!“.

Vì không có thông tin nào cụ thể hơn, thế nên khả năng cao súng mới sẽ được có mặt tại Valorant vào năm sau. Vì vậy các bạn hãy cùng đón chờ súng mới trong tương lai nhé.

                                            Thêm súng đồng nghĩa với thêm skin súng đẹp rồi!

Ngoài ra Smith cũng không quên nhắc rằng các loại súng hiện tại đang dần trở nên “phế” hơn so với hồi chúng mới được ra mắt. Liệu rằng đó có phải là một động thái buff cho các loại súng sắp tới hay không? hay chỉ là lời nói đùa vu vơ vì việc cân bằng luôn cần rất nhiều thời gian và thử nghiệm. Các bạn hãy đợi Riot trả lời ở các bài cập nhật tin tức sau của Mọt nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.