Resident Evil Showcase và tất tần tật những thông tin mới

Trong buổi Resident Evil Showcase sáng hôm nay, Capcom đã tung ra trailer mới của Village, bộ phim Resident Evil: Infinite Darkness,...

Trong buổi phát trực tiếp Resident Evil Showcase sáng hôm nay, Capcom đã tiết lộ rất nhiều thông tin mới cực kỳ thú vị, không chỉ về Resident Evil Village mà còn liên quan tới những sự kiện để kỷ niệm 25 năm thương hiệu game kinh dị đình đám này. Dưới đây, Mọt sẽ tổng hợp tất tần tật thông tin mà hãng game Nhật Bản vừa hé lộ.

Đoạn trailer Resident Evil Village mới toanh

Trong đoạn trailer mới này, Capcom đã tiết lộ khá nhiều thông tin về những sự kiện sẽ diễn ra trong Village. Đầu tiên, chúng ta có thể nhìn thấy một khu vực trông khá giống tế đàn. Theo suy đoán của Mọt thì đây có thể là nơi mà buổi lễ mà Lady Dimitrescu từng nhắc tới sẽ được diễn ra.

Tiếp theo, Ethan Winters sẽ bị bắt giữ bởi người đàn ông với chiếc búa cực lớn, người mà Mọt đoán là Heisenberg – em trai của quý bà ma cà rồng được rất nhiều game thủ yêu quý. Nhân vật này sẽ yêu cầu người chơi tham gia vào một “trò chơi”, dù Mọt không biết chơi gì nhưng chắc chắn là không vui rồi. 

Ngoài ra, có vẻ như Mother Miranda từng là người bảo hộ cho vùng đất này. Tuy nhiên vì một lý do nào đó, bà ta đã mặc kệ khiến cho phần lớn người dân ở đây chết hết. Có thể đây chính là lý do mà Lady Dimitrescu phải tổ chức buổi lễ. Thêm vào đó, dựa vào hành động nếm máu Ethan Winters của Mommy Vampire thì rất có khả năng anh chàng chính là vật hiến tế. 

Resident Evil Village chưa phải là kết thúc cho câu chuyện về Ethan Winters?
Resident Evil Village chưa phải là kết thúc cho câu chuyện về Ethan Winters?
Resident Evil Village chưa ra mắt, cộng đồng game thủ đã rộ lên tin đồn sẽ tiếp tục được gặp gỡ vớiEthan Winters trong RE9.

Cuối cùng là cuộc gặp gỡ với Chris Redfield – người đã giết vợ và bắt cóc đứa con gái của Ethan Winters. Chỉ mới xem trailer là Mọt đã cảm thấy cực kỳ háo hức, chỉ mong ngày 7 tháng 5 đến thật nhanh để có thể tìm hiểu về lý do người anh hùng trong các phần game trước lại làm ra những chuyện như vậy.

Game thủ PlayStation sẽ được trải nghiệm bản demo sớm

Capcom sẽ tổ chức sự kiện 8 Hours in Village, cho phép người chơi PS4 và PS5 trải nghiệm bản demo của Resident Evil Village sớm hơn các hệ máy khác. Cụ thể hơn, trong một khung thời gian cố định, game thủ sẽ có 30 phút để trải nghiệm hai phần bản đồ khác nhau: Village và Castle. Dưới đây, Mọt sẽ chuyển đổi sang giờ Việt Nam để các bạn dễ theo dõi.

  • Village:Từ 4 giờ chiều tới 12 giờ đêm ngày Chủ Nhật (18/04/2021)
  • Castle:Từ 4 giờ chiều tới 12 giờ đêm ngày Chủ Nhật (25/04/2021)

Về phần các nền tảng còn lại, chúng ta sẽ phải đợi tới đầu tháng 5 mới có thể chạm tay vào bản demo. Trong khoảng thời gian một ngày, từ 7 giờ sáng ngày 02/05 tới 7 giờ sáng ngày hôm sau, game thủ sẽ có đúng 60 phút để chơi thử Resident Evil Village. Việc phân chia thời gian cho hai phần bản đồ như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào người chơi. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ của trò chơi.

Sự quay trở lại của Resident Evil Mercenaries

Sau khi biến mất ở Resident Evil 7, Mercenaries – chế độ chơi được rất nhiều game thủ yêu thích – sẽ được Capcom mang trở lại trong Village. Trong chế độ này, người chơi sẽ phải cố gắng tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt và đạt số điểm cao nhất có thể trong một khoảng thời gian cố định. 

Ngoài ra, khác với những phiên bản cũ, chế độ Mercenaries trong Village sẽ cho phép game thủ mua súng đạn, nhu yếu phẩm và nâng cấp chỉ số tại cửa hàng của The Duke – người sẽ xuất hiện sau mỗi màn chơi.

Resident Evil 4 phiên bản VR cho Oculus Quest 2  

Capcom đã thông báo về việc họ sẽ phát hành Resident Evil 4 trên Oculus Quest 2. Để phù hợp với hệ thống kính thực tế ảo, tựa game này sẽ sử dụng góc nhìn thứ nhất thay vì thứ ba như phiên bản gốc. Trong đoạn trailer, bạn có thể thấy cách mà chúng ta sẽ cầm vũ khí, tương tác với các vật phẩm trong game. Bạn có thể tìm hiểu thêm về RE4 VR trong buổi Oculus Games Showcase được tổ chức vào ngày 21 tháng 4 tới đây.

Resident Evil x Dead by Daylight

Behaviour Interactive sẽ hợp tác với Capcom để tung ra một chapter Dead by Daylight mới vào tháng 6 năm nay. Không có quá nhiều thông tin được tiết lộ trong đoạn trailer ngắn. Tuy nhiên vào ngày 25 tháng 5, chúng ta có thể tìm hiểu thêm về chapter này trong buổi stream kỷ niệm 5 năm ra mắt của Dead by Daylight.  

Trailer mới cho bộ phim Resident Evil: Infinite Darkness          

Được Netflix thông báo vào tháng 9 năm ngoái, tuy nhiên tới bây giờ họ mới chịu hé lộ về nội dung của bộ phim CGI này. Resident Evil: Infinite Darkness được lấy bối cảnh một vài năm sau khi Resident Evil 4 kết thúc.

Lần này, Leon Kennedy và Claire Redfield sẽ bắt tay với nhau để bảo vệ tổng thống Graham (bố của cô nàng Ashley Graham) và tiêu diệt zombie trong nhà trắng. Được biết bộ phim này sẽ được lên sóng vào tháng 7 năm nay.

Vậy là chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi là chúng ta sẽ được trải nghiệm Resident Evil Village rồi. Microsoft đã hé lộ thông tin chi tiết về dung lượng khổng lồ của tựa game này. Game gì mà nặng thế không biết.

Trong suốt khoảng thời gian qua, Mọt đã rất chăm chỉ luyện tập chơi game bằng một tay, vậy nên bây giờ Mọt đã sẵn sàng để phá đảo RE Village rồi. Bạn hỏi tại sao lại phải chơi game bằng một tay ư? Tất nhiên là bởi vì kỹ năng đặc biệt của Mommy Vampire rồi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về kỹ năng hết sức đặc biệt này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.