Dù là game thủ “phú gia”, SofM lại sử dụng điện thoại cũ khiến fan ngạc nhiên

Với khoản thu nhập khủng hồi còn thi đấu cho LPL, nhưng SofM lại nhất quyết không đổi điện thoại dù đã cũ khiến fan phải ngạc nhiên.

Những ai thường xuyên theo dõi cặp đôi SofM – Lily chắc không còn quá xa lạ với những màn tương tác thú vị từ cặp đôi vàng của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt trên mạng xã hội.

Trong nhóm fan của SofM hay trên trang cá nhân của anh chàng, “Thần rừng Việt Nam” cũng không ngại đăng tải những bức ảnh hạnh phúc cùng Lily, và thậm chí một số lần Lily còn tự tay chia sẽ một số điều thú vị với Thần Rừng VN bằng chính tài khoản của anh chàng này.

Mới đây, thì trang của SofM lại tiếp tục đăng một bức ảnh hết sức đáng chú ý :

SofM đã khiến fan ngỡ ngàng khi hé lộ chiếc điện thoại mình đang sử dụng, dù là chiếc iPhone như bình thường nhưng chính là mặt lưng bị nứt làm nhiều đường của chiếc điện thoại mà anh đang xài đã khiến fan phải ngạc nhiên.

Với việc là một trong những game thủ Việt hiếm hoi chinh tiến tại LPL, SofM có thu nhập rất cao là thông tin không có gì đáng ngạc nhiên. Thậm chí từng có đồn đoán mức lương của SofM hàng năm tại LPL phải tính đến mấy chục tỷ/năm, vì đây là mức lương dành cho những người chơi top đầu và thời gian SofM thi đấu tại LPL cũng đạt không ít thành tích đáng chú ý.

Vậy nên, việc sử dụng một chiếc điện thoại có phần hơi “tã” không khỏi khiến fan ngạc nhiên. Dù vậy, thì có vẻ như Lily bên dưới đã giải đáp được phần nào thắc mắc này :

Thậm chí, trong group fan của SofM, Lily còn sẵn tiện chia sẽ một câu chuyện thời anh còn đang thi đấu tại LPL như sau, SofM đã có cơ hội được lên đời điện thoại mới nhưng anh chàng này nhất quyết không chịu :

Có lẽ quả thực với SofM thì việc chi tiêu quá nhiều cho một chiếc điện thoại vẫn còn sử dụng được là chưa thực sự quá cần thiết. Trong khi đó với số tiền đầu tư đó anh chàng có thể sử dụng để nạp vào những tựa game yêu thích của mình như LMHT hay Naraka….