Pathfinder: Wrath of the Righteous – game nhập vai đỉnh cao cho chơi miễn phí dịp cuối tuần

Nhân dịp Giáng Sinh thì Pathfinder: Wrath of the Righteous sẽ mở cửa cho game thủ chơi miễn phí dịp cuối tuần.

Pathfinder: Wrath of the Righteous là tựa game nhập vai, thần thoại cực hấp dẫn dựa trên boardgame Pathfinder. Ra mắt vào năm 2021, Pathfinder: Wrath of the Righteous luôn nằm trong danh sách những tựa game đáng chơi nhất của dòng CRPG song song với việc cập nhật những DLC mới nhằm mở rộng nội dung hết sức có thể.

Nhân dịp Giáng Sinh thì Pathfinder: Wrath of the Righteous sẽ mở cửa cho game thủ chơi miễn phí dịp cuối tuần, đồng thời cũng là dịp để cộng đồng làm quen với tựa game này trước khi xuống tiền tậu game về.

Trong Pathfinder: Wrath of the Righteous, người chơi sẽ đóng vai một chỉ huy phòng thủ vùng đất Worldwound. Nơi một vết nứt dẫn đến Địa Ngục Abyss đã được mở ra hàng trăm năm trước đã gây ra nỗi kinh hoàng toàn diện trên khắp vùng đất khi những binh đoàn ác quỷ liên tục tấn công. Trong hơn một thế kỷ, các quốc gia láng giềng đã chiến đấu không sợ hãi, cố gắng đẩy lui kẻ thù nhưng không có kết quả cho đến khi bạn – nhân vật chính xuất hiện.

Pathfinder: Wrath of the Righteous có màn hình chào đón đơn giản nhưng đầy những lựa chọn, từ việc tinh chỉnh từng chi tiết của độ khó của game cho đến những lựa chọn khởi tạo nhân vật. Hệ thống thiết lập nhân vật chi tiết đến từng nguồn gốc đặc điểm là điểm sáng giá nhất, làm tiền đề cho thành công của tựa game khi mang đến vô số lối chơi và xây dựng nhân vật.

Song song với đó làyếu tố chiến thuật đậm đặc cũng như đòi hỏi kỹ năng lèo lái của người chơi trong việc vừa điều khiển đội của mình phá âm mưu thống trị của quỷ dữ, vừa hướng dẫn cho quân đội của mình đánh bại kẻ địch nơi tiền tuyến.

Nhìn chung, đây là một tựa game nhập vai truyền thống cho những ai yêu thích thể loại fantasy không thể bỏ qua.

Tải game tại : https://store.steampowered.com/app/1184370/