Dynasty Warriors 9: Empires trở lại với phong cách chiến đấu cổ điển?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhà phát triển Koei Tecmo đã chính thức hé lộ trailer gameplay cho Dynasty Warriors 9: Empires.

Như đã biết vào đầu tháng 3 vừa qua, nhà phát triển Koei Tecmo đã chính thức thông báo ngày ra mắt của Dynasty Warriors 9: Empires sẽ bị trì hoãn vô thời hạn. Lí do đằng sau những quyết định này là để hãng game có thêm nhiều thời gian chăm chút hơn cho dự án, đồng thời tránh đi theo “vết xe đổ” của phần game gốc (Dynasty Warriors 9).

Dành cho những ai chưa biết thì kể từ khi ra mắt, DW9 đã nhanh chóng trở thành một thảm hoạ, chí ít thì đó là cảm nhận đến từ phần lớn fan hâm mộ gạo cội của dòng game Musou như Mọt tui. Hiệu suất hoạt động của trò chơi không được tối ưu tốt, nếu không muốn nói là quá tệ, chưa kể đến việc cơ chế chiến đấu thì lại được đơn giản hoá một cách quá đà, khiến cho nhiều game thủ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Quay trở lại với hiện tại thì sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì trailer gameplay của phần Dynasty Warriors 9: Empires cũng đã được Koei Tecmo công bố. Theo đó, đoạn video cũng đã mang đến cho chúng ta nhiều cái nhìn mới về chất lượng độ hoạ, bối cảnh chủ đạo, cùng với một vài tính năng trông khá là hấp dẫn sẽ được xuất hiện trong game.

Bên cạnh đó, có vẻ như bản Empires sẽ quay trở lại với phong cách và lối chơi truyền thống, tức có nghĩa là sẽ tập trung hơn vào việc đánh trận và vượt ải theo bản đồ, thay vì cứ “cố đấm ăn xôi” với những cơ chế thuộc thể loại thế giới mở như phần game gốc (DW9). Ngoài ra trong tựa game này, người chơi còn được thoả sức tuỳ chỉnh màu áo, trang phục (áo giáp, giày, v.v…) và thậm chí là đổi luôn cả vũ khí cho nhân vật của mình.

Tuy Dynasty Warriors 9: Empires sẽ được phát hành trên các nền tảng như PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox series X/S và Nintendo Switch vào năm 2021. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Koei Tecmo vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể của tựa game này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.