Thử thách trở thành hải tặc mạnh nhất cùng với Hải Tặc Loạn Chiến Mobile

Hải Tặc Loạn Chiến Mobile sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng với tạo hình quen thuộc sẽ là 1 lựa chọn không tồi cho các fan One Piece.

Hải Tặc Loạn Chiến là tựa game thẻ tướng được dựa trên ý tưởng của bộ truyện đình đám One Piece, sắp được nhà phát hành GZone cho ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Game sở hữu đồ họa 2D bám sát với nguyên tác anime, tạo hình của các nhân vật cũng được giữ nguyên tạo cảm giác thân quen với những ai đã từng yêu thích các thước phim của One Piece. Trong game, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật từ thế giới One Piece, tạo nên đội hình của riêng mình để vượt qua những thách thức, thu thập kho báu và trở thành huyền thoại.

Tham gia vào game người chơi sẽ chiến đấu dưới dạng đánh theo lượt với đội hình 9vs9. Nhiệm vụ chính của bạn là bồi dưỡng nhân vật thông qua các tính năng mạnh hóa, sau đó lựa chọn các vị tướng phù hợp để ra trận. Với cơ chế auto người chơi sẽ cực kỳ nhàn rỗi trong các trận đấu.

Bên cạnh đó là hệ thống thiết lập đội hình rất có chiều sâu được thể hiện dưới dạng các bí kíp. Khi trang bị một bí kíp thì các nhân vật trong đội hình sẽ được hưởng các hiệu ứng có lợi nếu được xếp vào đúng vị trí hiển thị trên bí kịp.

Để tăng thêm phần kịch tính cho trận đấu Hải Tặc Loạn Chiến Mobile đã thiết kế hệ thống thời tiết trong trận chiến cũng như hệ thống 12 cung hoàng đạo. Với ba chế độ thời tiết khác nhau sẽ tạo nên các hiệu ứng có lợi hoặc bất lợi cho người chơi và kẻ địch. Điều này tạo nên sự khó đoán và tăng thêm kịch tính trong các trận đánh.

Chưa kể đến số lượng nhân vật khổng lồ với hơn 100 nhân vật quen thuộc, đảm bảo thỏa mãn các tín đồ của One Piece.

Hải Tặc Loạn Chiến còn sở hữu những hoạt động PvE và PvP phong phú, đa dạng như Faction War, Treasury War, Tournament, Expedition…đủ để người chơi bận rộn cả ngày mà không nhàm chán. Xen kẽ vào đó là những hoạt động giải trí khá sáng tạo như Super Chef Sanji, Love BOA, Wonder Pot hay Recall để người chơi thử tài “may rủi” của mình.

Nếu bạn là một người chơi cực kỳ yêu thích One Piece thì hãy dành một ít thời gian để nghía qua tựa game này nhé.

Fanpage https://www.facebook.com/HaiTacLoanChien

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.