Siêu phẩm nhập vai Diablo 4 và những sự kiện, tính năng thú vị

Nhà phát triển Blizzard giới thiệu về các sự kiện và tính năng PvP thú vị sẽ được xuất hiện trong siêu phẩm game nhập vai Diablo 4.

Dường như năm nay tất cả ánh mắt của cộng đồng game thủ đều hướng đến Diablo 4, cũng như những tiềm năng và trải nghiệm mới mẻ mà siêu phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại. Sau khi bất ngờ công bố class nhân vật Rogue, nhà phát triển Blizzard lại tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị về những tính năng đặc biệt mới, từ các khu vực và sự kiện PvP, cho đến các loại thú nuôi vô cùng độc đáo.

Siêu phẩm game nhập vai Diablo 4 và những sự kiện, tính năng thú vị

NSX đã tạo ra một hệ thống PvP một cách rất khéo léo cho Diablo 4. Họ quyết định sẽ đưa vào trò chơi những khu vực đặc biệt, gọi là Fields of Hatred (tạm dịch: Cánh đồng của Sự căm phẫn). Chỉ khi ở trong những khu vực này, game thủ mới có thể ‘thoải mái’ tàn sát và cướp bóc lẫn nhau được thôi. Tuy những cánh đồng này là nơi thích hợp cho chúng ta tỉ thí võ công và chém giết lẫn nhau. Nhưng mọi người cũng nên nhớ rằng bởi vì đây là khu vực ‘high risk high reward’ (liều ăn nhiều), cho nên sẽ có rất nhiều loại kẻ thù, quái vật rất hung hăng và vô cùng nguy hiểm, luôn ẩn nấp và chờ đợi cơ hội thích hợp để tấn công chúng ta.


Nói như vậy không có nghĩa là những người chơi hệ PvE có thể lén đi vào, ăn quái rồi đi ra như không có chuyện gì xảy ra. Bởi vì giết quái tại đây còn mang đến một đơn vị tiền tệ mới, có tên là Shards of Hatred. Họ cần phải thực hiện nghi thức thanh tẩy cho những ‘loại tiền’ này, nếu như không muốn chúng bị kẻ gian (người chơi khác) cướp được. Bên cạnh đó, để mang lại tính cân bằng cho Fields of Hatred, NSX sẽ khiến cho những ai thích đi… giết người bị lộ diện hoàn toàn trên mini-map. Điều này giúp cho những người chơi khác biết được vị trí của chúng đang ở đâu để có thể tránh mặt hoặc tìm và tiêu diệt chúng dễ hơn.

Cơ chế này làm Mọt nhớ đến Dark Zone của The Division 1 và 2, trong đó chúng ta có thể loot đồ, đánh boss và chiến đấu với kẻ địch thoải mái, thậm chí là chặn đường ‘cà khịa’ những đặc vụ khác. Sau khi thoả mãn với những gì mà mình đã vô tình ‘nhặt’ được, thì gọi trực thăng đến và thả đồ mang về.

Siêu phẩm game nhập vai Diablo 4 và những sự kiện, tính năng thú vị

Không những thế, Blizzard còn hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập thú cưỡi (Mounts) hoàn toàn độc đáo, cùng với tính năng tuỳ chỉnh cho chúng. Cụ thể hơn, game thủ có thể thực hiện nhiều loại nhiệm vụ để thu thập đủ các loại Mount, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Nhìn chung, NSX luôn muốn tạo điều kiện để người chơi tự khám phá, tự thử thách chính bản thân mình và cuối cùng là nhận được những phần thưởng vì họ xứng đáng. Đó mới chính là ý nghĩa thực sự mà thương hiệu Diablo muốn truyền tải đến chúng ta.

Trong sự kiện BlizzConline gần đây, nhà phát triển Blizzard còn bất ngờ giới thiệu Rogue, một class nhân vật bắn cung nhanh nhẹn mới cho Diablo 4. Để tìm hiểu thêm thông tin về nhân vật này, các bạn có thể click vào đây nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.